Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Tổng quan về bệnh sủi mào gà

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm mà ai cũng có thể gặp phải, nếu không điều trị kịp thời có thể gây vô sinh hiếm muộn, thậm chí là ung thư. Vì vậy, khi có các biểu hiện bất thường thì cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để có biện pháp phòng tránh và điều trị kịp thời.

sủi mào gà
sủi mào gà

Tìm hiểu bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà do virut HPV gây ra, bệnh chủ yếu lây qua con đường tình dục không an toàn, ngoài ra còn có thể lây từ mẹ sang con, lây qua vết thương hở với dịch mủ của người bệnh…

Triệu chứng bệnh sùi mào gà

sủi mào gà
sủi mào gà


Sau 2-9 tháng (tùy trường hợp) từ khi lây nhiễm virus HPV, người mắc bệnh sùi mào gà sẽ có các triệu chứng như:

- Tại vị trí nhiễm bệnh sẽ xuất hiện các nốt sần sùi, mụn nhỏ li ti 1-2mm có màu hồng nhạt.

- Một thời gian các mụn nhỏ lớn dần lên vài cm và liên kết với nhau thành những mảng lớn có hình dạng như mào gà.

- Ở nam giới, các triệu chứng bệnh thường được phát hiện ở dương vật, bao quy đầu, ngoài ra còn thấy ở hậu môn, vòm miệng, da và vùng niêm mạc tiếp xúc với nguồn bệnh.

sủi mào gà ở nam
sủi mào gà ở nam


- Ở nữ giới, triệu chứng thường xuất hiện ở môi âm đạo, cửa âm đạo, tử cung, sau đó lây lan sang quanh bẹn…

sủi mào gà ở nữ
sủi mào gà ở nữ


- Ngoài ra, sùi mào gà còn có thể xuất hiện ở hậu môn, miệng, vùng da và niêm mạc có tiếp xúc với nguồn bệnh.

- Mới đầu, các triệu chứng không gây ngứa, nhưng khi nốt sần sùi lớn dần lên sẽ cản trở sinh hoạt người bệnh. Khi bị sang chấn, sờ nắn  thường khiến người bệnh đau đớn, dễ bị trầy xước do các hoạt động thể thao, chạy nhảy hay quan hệ tình dục thô bạo.

-Các triệu chứng ở nữ giới khá giống với các bệnh lý viêm nhiễm thông thường nên chị em thường chủ quan bỏ qua. Thời gian ủ bệnh càng dài thì việc điều trị càng khó khăn, dẫn đến các biến chứng nguy hiểm.

>> Sủi mào gà thường mọc ở đâu
>> Những đường lây nhiễm sủi mào gà
>> Tác hại của bệnh sủi mào gà

Nguyên nhân lây nhiễm sùi mào gà

nguyên nhân sủi mào gà


- Quan hệ tình dục không an toàn: Đây là con đường chủ yếu lây nhiễm sùi mào gà, dù quan hệ bằng đường sinh dục, miệng hay hậu môn, kể cả dùng bao cao su cũng không thể tránh được nguy cơ lây bệnh.

- Lây từ mẹ sang con: Các chuyên gia khuyên rằng, khi mắc bệnh thì chị em không nên mang thai vì có thể lây nhiễm và gây ra biến chứng nguy hiểm cho thai nhi. Khi sinh thường, bé tiếp xúc với dịch âm đạo chứa virut HPV nên tỉ lệ mắc bệnh rất cao. Còn trường hợp nếu đã mang thai thì có thể sinh mổ và không nên cho con bú.

- Lây nhiễm gián tiếp: Sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh như chăn màn, quần lót, bàn chải đánh răng…cũng có nguy cơ lây bệnh sùi mào gà dù rất hiếm gặp. Các mầm bệnh có thể sống ở môi trường bên ngoài như bể bơi, nhà vệ sinh công cộng, trở thành trung gian lây bệnh phát tán ra cộng đồng.

- Tiếp xúc vết thường hở: Chỉ cần niêm mạc da của bạn  có tiếp xúc với vết thương hở, các nốt sần, mụn nhỏ hay dịch mủ của người bệnh thì khả năng lây bệnh rất cao.

Phương pháp điều trị sùi mào gà

phương pháp điều trị sủi mào gà
phương pháp điều trị sủi mào gà


Hiện nay, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động nên đảm bảo tính pháp lý và uy tín. Phòng khám đang áp dụng kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân DNA điều trị sùi mào gà đây cũng là phương pháp được nhiều nước trên thế giới áp dụng cho hiệu quả cao.

Ưu điểm:

- Khoa học, chính xác: Kiểm tra khoa học, đánh giá chính xác mức độ bằng công nghệ Hoa Kỳ làm căn cứ để bác sĩ có phác đồ điều trị phù hợp.

- Ức chế sự phát triển virus: Có tác dụng gây ức chế sự phát triển, tiêu diệt các loại virut gây bệnh, cắt đứt chuỗi tế bào virut, tiêu diệt các tổn thương, tổ chức viêm nhiễm để hạn chế nguy cơ lây bệnh.

- Giảm triệu chứng rõ rệt: Cải thiện bệnh trong vòng 15 ngày, tái tạo lại các tế bào bị tổn thương, tăng cường chức năng chống virus của cơ thể, đặc biệt là không để lại sẹo sau điều trị.

- An toàn suốt đời: Kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân DNA nhằm tăng khả năng miễn dịch chống lại virus, điều trị một lần hiệu quả suốt đời, đây là ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống.

Lưu ý sau khi điều trị

- Sau khi điều trị, người bệnh nên kiêng quan hệ trong một thời gian để các vết thương nhanh khỏi.

- Tuân thủ nghiêm túc lộ trình điều trị của bác sĩ để tránh tình trạng nhờn thuốc, tái phát bệnh nguy hiểm.

- Không tự ý mua thuốc chữa tại nhà, vì có thể gây ra tác dụng phụ, thậm chí còn gây nguy hiểm tính mạng do sốc thuốc.

- Có chế độ sinh hoạt lành mạnh, chế độ dinh dưỡng hợp lý nhằm tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi.

Chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà

Tùy vào mức độ bệnh của mỗi người các bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp nên chi phí điều trị sùi mào gà sẽ khác nhau. Sùi mào gà vẫn chưa có thuốc đặc hiệu nên điều trị bằng thuốc hoàn toàn không có tác dụng. Các biện pháp truyền thống thường có chi phí thấp hơn nhưng bệnh có thể tái phát và phải điều trị nhiều lần gây tốn kém.

Phương pháp hiện đại kích hoạt miễn dịch tự thân DNA đảm bảo hiệu quả và an toàn. Điều trị nhanh chóng và ngăn ngừa bệnh tái phát rất hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí chữa bệnh..

Lý do chọn phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

tại sao chọn phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội
tại sao chọn phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội


Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động dưới sự hợp tác giữa công ty Y tế Quốc tế Hà Nội và Tập đoàn Y tế Quốc tế St.Stamford (Singapore) nên đảm bảo chất lượng và tính pháp lý.
Đầu tư trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Đức…các phòng thủ thuật đủ tiêu chuẩn, đảm bảo vô trùng, tiến hành khám và điều trị các bệnh xã hội,nam khoa, phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản. Bác sĩ trình độ chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm công tác ở các bệnh viện lớn tận tình chăm sóc đến khi hoàn toàn phục hồi.

Chi phí niêm yết công khai, không phát sinh, không nhận phong bì giúp người bệnh giảm gánh nặng kinh tế. Hồ sơ thông tin bệnh nhân được bảo mật và lưu trữ lâu dài theo quy định của Bộ Y tế.
Đặc biệt, khi đặt lịch hẹn tư vấn qua mail: chuaphukhoa.xadan@gmail.com hoặc qua đường dây nóng 0969.668.152 thì người bệnh sẽ có nhiều ưu đãi và ưu tiên khi khám và điều trị.

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội - All Rights Reserved - Created By -vương công ngọc

| Viêm âm đạo | Viêm lộ tuyến | Cẩm nang sức khỏe