Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Mọc mun trắng ở bao quy đầu

Bao quy đầu là lớp da bọc quy đầu khá nhạy cảm và dễ bị viêm nhiễm do vi khuẩn, nấm tấn công. Mụn trắng ở bao quy đầu cảnh báo cho nam giới biết được hệ thống sinh sản đang gặp vấn đề, nếu không điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng chức năng sinh sản, thậm chí là vô sinh hiếm muộn.
Vì sao xuất hiện mụn trắng ở bao quy đầu

mụn trắng ở bao quy đầu
mụn trắng ở bao quy đầu


Theo bác sĩ, chuyên gia nam khoa Phan Văn Thắng, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết: “Triệu chứng mụn trắng ở bao quy đầu thường phản ánh nam giới đang bị một số bệnh nam khoa nguy hiểm. Vì vậy, cánh mày râu hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để bác sĩ chuẩn đán nguyên nhân, đánh giá mức độ và có phác đồ điều trị phù hợp.”

- Dị ứng: Tình trạng mọc mụn trắng ở bao quy đầu có thể do dị ứng với bao cao su, dung dịch vệ sinh hoặc bột giặt quần áo…

- Cặn bẩn sinh dục: Do vệ sinh không sạch sẽ, nhất là trước và sau khi quan hệ khiến các chất cặn bẩn bám vào, thường là tế bào chết, dịch nhầy đọng lại bên trong bao quy đầu. Nếu không có chế độ sinh hoạt chăm sóc “cậu bé” sẽ khiến cho vi khuẩn, nấm có cơ hội phát triển gây viêm nhiễm vùng kín.

- Viêm bao quy đầu: Đây là bệnh lý thường gặp ở nam giới do không vệ sinh sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn hoặc do dài/hẹp bao quy đầu. Triệu chứng chúng ta có thể nhận biết là nổi các mụn nhỏ có màu trắng, mẩn ngứa, đau rát khi quan hệ, tiểu buốt…

- Mụn rộp sinh dục: Nam giới bị nổi mụn trắng ở bao quy đầu, dương vật dạng bọc nước dễ bị vỡ và lây lan vùng xung quanh. Khi bị trầy xước, mụn vỡ ra dính với các chất bẩn gây ra hiện tượng có mảng trắng, mẩn ngứa khó chịu.

- Sùi mào gà: Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm, do virut HPV gây ra, chủ yếu lây qua con đường tình dục, lây từ mẹ sang con, tiếp xúc gián tiếp… Triệu chứng cụ thể là xuất hiện mụn nhỏ li ti, sau đó phát triển và tập trung thành vùng như mào gà, mẩn ngứa, khó chịu.

Hầu hết, mụn trắng ở bao quy đầu biểu hiện bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục…có thể lây nhiễm cho bạn tình, gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, thậm chí là vô sinh hiếm muộn.
Mọc mụn trắng ở bao quy đầu phải làm sao?

mụn trắng ở bao quy đầu
mụn trắng ở bao quy đầu


Khi có dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục, nam giới nên đến các cơ sở y tế uy tín để bác sĩ chuẩn đoán nguyên nhân để có phác đồ điều trị phù hợp. Tuyệt đối không giấu bệnh hoặc tự ý mua thuốc chữa tại nhà, có thể khiến bệnh nặng hơn và ảnh hưởng chức năng sinh sản.

- Hầu hết, các bệnh viêm nhiễm có thể được điều trị bằng thuốc đặc hiệu, thuốc kháng sinh, tiêu viêm…là có thể cải thiện triệu chứng. Người bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ và tuân thủ nghiêm túc quá trình điều trị để đảm bảo hiệu quả và tránh tái phát bệnh.

- Đối với nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, thì có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Phòng khám cắt bao quy đầu bằng công nghệ mới, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không gây đau đớn, không chảy máu, thời gian phục hồi nhanh và tăng hiệu suất tình dục gấp 2-3 lần tùy vào từng cơ địa mỗi người.

- Trường hợp mọc mụn trắng ở bao quy đầu do sùi mào gà thì phòng khám đang áp dụng kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân DNA. Với nhiều ưu điểm vượt trội như không gây đau, thời gian điều trị nhanh, nâng cao khả năng tự miễn dịch, điều trị một lần mang lại hiệu quả suốt đời, không tái phát.

mụn trắng ở bao quy đầu
mụn trắng ở bao quy đầu

Lời khuyên bác sĩ:

- Chăm sóc “cậu nhỏ” sạch sẽ, nhất là trước và sau khi quan hệ, tránh sử dụng các dung dịch vệ sinh có hóa chất mạnh để tránh gây dị ứng hay tổn thương vùng kín. Mặc quần thoáng mát, không mặc đồ ẩm ướt hoặc chất liệu khô cứng gây trầy xước dương vật.

- Cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới giảm nguy cơ mắc các bệnh tình dục, giúp vệ sinh dương vật dễ dàng hơn để tránh viêm nhiễm vùng kín.

- Có đời sống tình dục an toàn, sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn, dùng bao cao su để hạn chế nguy cơ lây nhiễm các bệnh tình dục.

lời khuyên của bác sỹ
lời khuyên của bác sỹ



- Chế độ dinh dưỡng hợp lý nhằm tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch chống lại sự tấn công của vi khuẩn, nấm…

-Khám sức khỏe định kỳ, khi có dấu hiệu bất thường thì hãy nhanh chóng đến các cơ sở  tế uy tín để bác sĩ đánh giá mức độ, chuẩn đoán nguyên nhân và điều trị kịp thời.

>> Rách bao quy đầu phải làm sao
>> Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một trong những cơ sở y tế được người bệnh tin tưởng, nằm trên địa chỉ 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa (Hà Nội). Đặc biệt, phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động các dịch vụ khám chữa bệnh xã hội, nam phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản, đảm bảo tính pháp lý và uy tín.

Người bệnh hoàn toàn được tiếp cận dịch vụ hiện đại chất lượng cao với chi phí phù hợp, niêm yết giá công khai và không gây phát sinh. Trang thiết bị hiện đại 100% nhập khẩu và phương pháp cập nhật tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm tăng tỉ lệ thành công.

Ngoài ra, mọi thông tin hồ sơ bệnh nhân đều được bảo mật và lưu trữ trong thời gian dài theo quy định Bộ Y tế. Vì vậy, khi bị mọc mụn trắng ở bao quy đầu, nam giới có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để khám và điều trị từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ.
Liên hệ số điện thoại 0969.668.152 hoặc qua email: chuaphukhoa.xadan@gmail.com để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội - All Rights Reserved - Created By -vương công ngọc

| Viêm âm đạo | Viêm lộ tuyến | Cẩm nang sức khỏe