Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Trường hợp rách bao quy đầu phải làm sao?

Bạn đã từng lo lắng về rách bao quy đầu hay đã từng nghe nói tới trường hợp này? Đây là một trong những “sự cố” không hiếm gặp ở cánh mày râu. Tình trạng này không chỉ gây hoang mang lo lắng mà còn khiến nhiều nam giới sợ hãi. Vậy khi bị rách bao quy đầu phải làm sao? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để nắm được cách xử lý rách bao quy đầu. Thông tin được cung cấp bởi các bác sĩ nam học Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội- 152 Xã Đàn – Quận Đống Đa- TP Hà Nội.

rách bao quy đầu
rách bao quy đầu


Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học cho biết, bao quy đầu là phần bao da ở quy đầu dương vật, bộ phận này có ảnh hưởng khá lớn tới sinh hoạt và hoạt động tình dục của nam giới. Thông thường lớp bao da bao quy đầu này có thể tuột xuống dễ dàng khi dương vật cương cứng. Tuy nhiên ở một số nam giới, phần bao da này bị chít hẹp ở phần quy đầu và không thể tự tuột xuống được, dù dương vật đã cương cứng. Khi đó nếu cố dùng tay kéo xuống hoặc cố quan hệ tình dục thì có thể gây rách bao quy đầu. Những trường hợp bao quy đầu chit hẹp lấy quy đầu người ta gọi là hẹp bao quy đầu.

>> Tìm hiểu thêm về bệnh phụ khoa khác

Thực tế cho thấy tình trạng hẹp ở bao quy đầu không chỉ gây ra nhiều khó khăn cho sinh hoạt tình dục của nam giới mà còn làm cản trở việc vệ sinh cơ quan sinh dục dẫn tới làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường tình dục, đặc biệt hay gặp là viêm bao quy đầu, viêm quy đầu…

Khi bị hẹp bao quy đầu nếu nam giới cố gắng dùng tay để kéo bao quy đầu xuống hoặc trong sinh hoạt tình dục, bạn cố gắng để quan hệ thì có thề gặp phải tình trạng bao quy đầu bị rách. Vậy khi rách bao quy đầu phải làm sao?

Bác sĩ chuyên khoa nam học Phan Văn Thắng, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội chia sẻ, hàng tháng, tỉ lệ nam giới bị rách bao quy đầu tìm tới phòng khám để chữa trị là không nhỏ. Bác sĩ cũng khuyến cáo, nếu bị rách quy đầu khi đang quan hệ tình dục thì nam giới cần dừng ngay việc quan hệ tình dục lại, rồi tiến hành sát trùng, cầm máu vết thương. Việc làm này nhằm tránh tình trạng mất máu, viêm nhiễm. Bệnh nhân cũng cần chú ý, không mặc quần quá chật, quá bó làm cọ xát vào vết thương gây tình trạng đau đớn.

Tuy nhiên, những việc làm này là chưa đủ. Đó chỉ là cách sơ cứu tạm thời. Nếu bỏ qua, vết rách có thể rách lại vào lần quan hệ sau đó. Vì vậy bác sĩ Thắng cũng khuyên rằng, Sau khi sơ cứu, bạn nên tới cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn xử lý rách vao quy đầu.

Đặc biệt nếu có dấu hiệu bao quy đầu hẹp, các bạn nên sớm tới cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ cắt bao quy đầu, nhất là khi hẹp bao quy đầu đã gây ra khó khăn trong sinh hoạt và tình dục…
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội thủ thuật cất bao quy đầu theo công nghệ mới đảm bảo an toàn, hiệu quả cao, thời gian thủ thuật nhanh, không gây đau và cũng rất nhanh hồi phục. Tại đây các bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám, thực hiện thủ thuật, các thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang cùng với đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm là những yếu tố thiết yếu tạo nên môi trường y tế chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế.

Các bác sĩ chuyên khoa nam học cho biết, cắt bao quy đầu không chỉ giúp nam giới tránh được tình trạng rách bao quy đầu mà còn giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Bên cạnh đó, giúp việc vệ sinh vùng kín được dễ dàng, sạch sẽ hơn, cũng giúp nam giới tự tin hơn và góp phần phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục...

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội khám và điều trị từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ. Liên hệ số điện thoại 0969.668.152 hoặc chat trực tuyến để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội - All Rights Reserved - Created By -vương công ngọc

| Viêm âm đạo | Viêm lộ tuyến | Cẩm nang sức khỏe