Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Tổng quan về phá thai an toàn

Theo một thống kê cho thấy, mỗi năm trên thế giới có khoảng 42 triệu ca phá thai, trong đó có 20 triệu ca phá thai không an toàn, 5 triệu ca khuyết tật và 70.000 ca người mẹ tử vong. Vì vậy, chúng tôi sẽ giúp chị em tìm hiểu thêm một số thông tin về phá thai an toàn để có lựa chọn tốt nhất trước khi quyết định.

Tìm hiểu về phá thai an toàn

phá thai an toàn
phá thai an toàn 


Phá thai an toàn là kỹ thuật phá thai bằng phương pháp tiên tiến, kỹ thuật trình độ cao được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên môn cao. Tuyệt đối không ham rẻ vào các cơ sở y tế phá thai chui, có thể dẫn đến biến chứng mất máu, gây vô sinh, thậm chí là tử vong do nhiễm trùng.

Những phương pháp phá thai an toàn:

- Phá thai bằng thuốc: Là phương pháp phá thai an toàn sử dụng thuốc để chấm dứt thai nghén trong cổ tử cung, thường được áp dụng cho thai 7 tuần tuổi trở xuống. Người phá thai cần thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ về thời gian, lộ trình và theo dõi những tác dụng hoặc thay đổi bất thường để có biện pháp điều trị kịp thời. Tuyệt đối tránh tự ý mua thuốc về nhà uống, tự ý ngưng thuốc dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, sót thai…

- Phá thai bằng dụng cụ phá thai: Thường áp dụng cho thai 6-18 tuần tuổi, cần được thăm khám cẩn thận trước khi sử dụng các phương pháp phù hợp. Cần loại bỏ các bệnh viêm nhiễm vùng sinh dục, bệnh tim mạch, các bệnh lây qua đường tình dục, rồi chẩn đoán tuổi thai và sức khỏe người mẹ. Phương pháp nạo hút thai sẽ áp dụng thai 6-12 tuần tuổi, gắp thai sẽ áp dụng cho thai 13-18 tuần tuổi.
Sau đó, chị em cần có chế độ chăm sóc phục hồi sức khỏe hợp lý, tránh có những hoạt động mạnh hay quan hệ tình dục quá sớm khi mới phá thai.

Phương pháp phá thai an toàn tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đang áp dụng phương pháp phá thai an toàn không đau bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử. Với nhiều ưu điểm vượt trội như không đau, an toàn, không để lại sẹo, đảm bảo chức năng sinh sản.

phá thai an toàn tại phòng khám đa khoa quốc tế
phá thai an toàn tại phòng khám đa khoa quốc tế

Ưu điểm:

- Không đau: Trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ, thuốc nhanh chóng lan tỏa trong hệ thống tĩnh mạch, đảm bảo không gây cảm giác đau đớn trong quá trình phá thai.

- Thời gian nhanh: Chỉ mất 3-8 phút là xong một ca phá thai an toàn, chị em chỉ cần nằm nghỉ ngơi để bác sĩ theo dõi. Sau đó kết hợp thuốc đông- tây y giúp phụ nữ phục hồi sức khỏe, đảm bảo chức năng sinh sản cho những lần tiếp theo.

- Đảm bảo chức năng sinh sản: Sử dụng ống siêu dẫn nano cao phân tử siêu mềm, siêu nhỏ giúp giảm nguy cơ tổn thương buồng tử cung, bảo vệ tử cung và chức năng các cơ quan trong hệ thống sinh sản.

- An toàn: Nhờ hệ thống quan sát trực quan, nhẹ nhàng hút thai ra ngoài, hạn chế những biến chứng nguy hiểm như chảy máu, đau đớn, thậm chí nguy hiểm tính mạng.

- Không để lại sẹo: Khôi phục độ dày, độ đàn hồi của niêm mạc tử cung, không để lại sẹo cũng đảm bảo sức khỏe sinh sản.

- Môi trường vô trùng: Mỗi bệnh nhân sẽ dùng riêng một ống siêu dẫn nano nhằm tránh nguy cơ lây nhiễm chéo, nhiễm trùng do môi trường phẫu thuật gây ra.

>> Bệnh phụ khoa
>> Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Lưu ý sau khi phá thai an toàn

- Kiêng quan hệ tình dục ít nhất 1,5 tháng để đảm bảo cho các hệ thống sinh sản hồi phục ổn định.

- Sau khi phá thai khoảng 3 tháng không nên mang thai trở lại, vì thời gian này tử cung và hệ thống sinh sản chưa hồi phục, nếu có thai có thể gây nguy hiểm cho mẹ và bé. Tốt nhất là phá thai sau 6 tháng thì mới nên mang thai.

- Không đi lại nhiều, không vận động mạnh, nhẹ nhàng lên xuống cầu thang, không mang vác nặng có thể ảnh hưởng đến vùng kín, tử cung…

- Bổ sung các chất dinh dưỡng, đảm bảo cơ thể đủ sức đề kháng, hệ miễn dịch để chống lại vi khuẩn, nấm gây bệnh.

- Vệ sinh sạch sẽ, không thụt rửa âm đạo quá mạnh tránh gây lây nhiễm vùng kín.

- Sau hút thai, chị em cần theo dõi và thực hiện đúng hướng dẫn của bác sĩ, khi có dấu hiệu bất thường thì hãy đến cơ sở y tế uy tín để tránh những biến chứng nguy hiểm.

Chi phí phá thai an toàn

phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền?
phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền?


Về chi phí phá thai an toàn, điều này hoàn toàn phụ thuộc vào độ tuổi thai và phương pháp điều trị. Phá thai càng sớm thì chi phí thấp hơn rất nhiều so với tuổi thai đã khá lớn. Nếu để thai lớn thì đòi hỏi kỹ thuật phức tạp, trình độ bác sĩ cao, thậm chí có thể gây nguy hiểm cho thai phụ nếu ham rẻ tiến hành phá thai ở cơ sở chui hoạt động không phép. Phá thai an toàn là chị em cần chọn đúng thời điểm phá thai về tuổi thai, sức khỏe người mẹ, phương pháp phá thai phù hợp và cơ sở y tế đủ điều kiện trang thiết bị hiện đại.

>> Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung khi đang mang bầu

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội
Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội


Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động các dịch vụ y tế khám chữa bệnh, trong đó có phá thai an toàn. Việc áp dụng phương pháp phá thai bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử đảm bảo an toàn, hiệu quả và uy tín.

Việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, phòng thủ thuật vô trùng nên hạn chế nguy cơ viêm nhiễm hay nhiễm trùng. Các dụng cụ, thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài nhằm tăng tỉ lệ thành công lên 99,9% và giảm sai sót xuống 0,01%.

Mỗi người sẽ sử dụng một ống siêu dẫn riêng biệt để tránh lây nhiễm chéo, đảm bảo an toàn cho người điều trị. Bác sĩ trực tiếp tiến hành có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm công tác ở các bệnh viện lớn.

Hồ sơ thông tin bệnh nhân được bảo mật và lưu trữ lâu dài theo quy định của Bộ Y tế. Chi phí hoàn toàn được niêm yết công khai, không phát sinh và không nhận phong bì. Để được tư vấn cụ thể hơn, các bạn có thể liên hệ qua email: chuaphukhoa.xadan@gmail.com online hoặc qua đường dây nóng 0969.668.152 để được hướng dẫn cụ thể cũng như nhận được nhiều ưu đãi khi đến điều trị.

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội - All Rights Reserved - Created By -vương công ngọc

| Viêm âm đạo | Viêm lộ tuyến | Cẩm nang sức khỏe