Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Phòng tránh bệnh giang mai

Là bệnh xã hội tương đối phổ biến tại Việt Nam, giang mai reo rắc một nỗi khiếp sợ bởi những biến chứng mà bệnh có thể mang lại như mù lòa, điếc, động kinh và cuối cùng tử vong. Nhận biết cách phòng tránh bệnh giang mai giúp bản thân bạn tự bảo vệ mình khỏi nguy cơ mắc bệnh và lây truyền sang cho người khác.

Giang mai thường khiến người ta chủ quan vì bệnh có giai đoạn ít, không có triệu chứng hoặc các triệu chứng thường tự biến mất mà không cần chữa trị. Đó là một trong những lý do chủ yếu khiến giang mai dễ lan rộng trong cộng đồng xã hội.

Để có thể phòng tránh bệnh giang mai, bạn nên tuân thủ những nguyên tắc dưới đây.

phòng tránh bệnh giang mai
phòng tránh bệnh giang mai


Đeo bao cao su khi hoạt động tình dục: Người dương tính với xoắn khuẩn giang mai Treponema pallidum có thể nhiễm bệnh sang người khỏe mạnh nếu thực hiện các hành vi tình dục không được bảo vệ. Chủ động đeo bao cao su, kể cả khi quan hệ tình dục đường âm đạo, đường miệng, đường hậu môn là biện pháp hiệu quả nhất để phòng tránh lây nhiễm giang mai.

Hạn chế sử dụng chung các vật dụng cá nhân với người khác: Bệnh giang mai có thể lây truyền thông qua các vật dụng cá nhân có dịch chứa xoắn khuẩn Treponema pallidum của người nhiễm bệnh như quần áo, khăn tắm, khăn mặt, bàn chải đánh răng,...



Không chạm vào vết thương hở, nốt dịch mủ trên cơ thể của người khác: Những vết thương hở, nốt dịch mủ đều có thể khiến bạn nhiễm giang mai nếu người đó dương tính với xoắn khuẩn Treponema pallidum. Bởi vậy, tuyệt đối không chạm vào vết thương hở, nốt dịch mủ trên cơ thể của người khác.
Thường xuyên kiểm tra sức khỏe: Cần kiểm tra sức khỏe thường xuyên, đặc biệt là phụ nữ đang muốn có thai nhằm tránh trường hợp mắc bệnh giang mai mà không biết, từ đó có thể lây truyền bệnh sang cho thai nhi.

Khi phát hiện giang mai, các cơ sở y tế thường cho người bệnh điều trị bằng thuốc. Nhược điểm của phương pháp này là hiệu quả điều trị phụ thuộc khá nhiều vào thời gian phát hiện bệnh sớm hay muộn. Phương pháp kích thích cân bằng miễn dịch DNA hiện là phương pháp điều trị giang mai tiên tiến nhất trên thế giới và đang được Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội áp dụng.



Phương pháp kích thích cân bằng miễn dịch DNA có khả năng ức chế và tiêu diệt hiệu quả sự sinh sản của xoắn khuẩn giang mai, đồng thời hỗ trợ hồi phục chức năng cho các tổ chức của cơ thể bị tổn thương bởi xoắn khuẩn. Phương pháp đã được khẳng định khá an toàn, có hiệu quả cao và tiết kiệm tối đa chi phí điều trị.

Được thành lập dưới sự hợp tác giữa Công Ty Y tế Quốc Tế và tập đoàn y tế quốc tế St. Stamford – Singapore, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là cơ sở y tế uy tín hàng đầu với sự giam gia của đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, được trang bị thiết bị y tế hiện đại cùng các công nghệ tân tiến.
Với phương châm “Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”, chúng tôi luôn mang đến cho bạn những dịch vụ y tế cao cấp nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ số 0969.668.152, hoặc trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội số 152 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội - All Rights Reserved - Created By -vương công ngọc

| Viêm âm đạo | Viêm lộ tuyến | Cẩm nang sức khỏe