Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Phá thai nhiều lần nguy hiểm như thế nào

Nhiều trường hợp vì lý do bất đắc dĩ mới “bỏ’, tuy nhiên, bên cạnh đó có rất nhiều bạn gái có lối sống buông thả có “sản phẩm” nhiều lần lại tìm đến các cơ sở phá thai. Vậy phá thai nhiều lần có nguy hiểm không, bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội sẽ giải đáp thông tin dưới đây.

Theo thống kê của tổ chức Y tế thế giới, Việt Nam thuộc top 5 quốc gia có tỉ lệ phá thai cao nhất thế giới và giữ “vị trí số 1” ở khu vực Đông Nam Á với 300.000 ca phá thai mỗi năm.

Phá thai nhiều lần có nguy hiểm không?

phá thai nhiều lần có nguy hiểm 


Về câu hỏi này, bác sĩ, chuyên gia tư vấn sức khỏe sinh sản Trương Thị Vân, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết: “Phá thai nhiều lần rất nguy hiểm, đặc biệt là phá thai ở những cơ sở kém chất lượng, hoạt động chui có thể gây biến chứng, vô sinh hiếm muộn, thậm chí là tử vong do nhiễm trùng, mất máu.”

Những hậu quả phá thai nhiều lần:

hậu quả phá thai nhiều lần


- Kinh nguyệt không đều: Phá thai sẽ khiến lớp nội mạc tử cung mỏng dần đi, cần thời gian phục hồi lại như bình thường. Nếu phá thai quá nhiều sẽ làm cho nội mạc tử cung quá mỏng, gây ra hiện tượng mất kinh, dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

- Viêm vùng chậu: Phương pháp thai như nạo hút thai thường sử dụng các dụng cụ y tế có thể gây tổn thương tử cung nếu điều trị tại các cơ sở y tế chui và không được cấp phép.

- Lạc nội mạc tử cung: Chị em phá thai nhiều lần sẽ khiến tử cung bị co lại gây chảy máu ngược vào buồng trứng, dẫn đến hiện tượng lạc nội mạc tử cung.

- Dính tử cung: Trong quá trình phá thai, bác sĩ không có kinh nghiệm sẽ gây tổn thương tử cung và để lại sẹo dính lại. Biến chứng này khiến cho tinh trùng khó gặp trứng hoặc đã thụ thai cũng bị “bịt kín đường” về tử cung để làm tổ, gây vô sinh hiếm muộn.

- Tắc ống dẫn trứng: Phá thai ở các cơ sở kém chất lượng có thể gây nhiễm trùng và khiến tắc ống dẫn trứng, cũng gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nữ giới.

- Vô sinh vĩnh viễn: Các bạn nữ có đời sống tình dục buông thả dẫn đến có thai và phải nạo phá thai nhiều lần. Đặc biệt là do tâm lý e ngại, ham rẻ mà đến các địa chỉ hoạt động không phép dễ gây ra biến chứng nguy hiểm, vô sinh hiếm muộn và nguy hiểm tính mạng do nhiễm trùng, mất máu.

Lời khuyên bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

lời khuyên về việc phá thai nhiều lần


- Lựa chọn các địa chỉ cơ sở y tế uy tín, trang thiết bị hiện đại và bác sĩ giàu kinh nghiệm để đảm bảo hiệu quả điều trị. Tuyệt đối không đến địa chỉ phá thai chui để tránh biến chứng nguy hiểm như vô sinh vĩnh viễn, nguy hiểm tính mạng do nhiễm trùng và tốn kém do phát sinh chi phí.

- Không nên phá thai nhiều lần, nên sử dụng các biện pháp tránh thai để tránh có thai ngoài ý muốn.

- Sau khi phá thai, chị em hạn chế vận động hoặc các hoạt động mạnh như chơi thể thao, leo núi, lên xuống cầu thang cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến vùng kín, tử cung.

- Trong vòng 3 tháng sau khi phá thai, chị em không nên có mang thai trở lại.Vì thời gian này tử cung và hệ thống sinh sản chưa hồi phục, nếu có thai có thể gây nguy hiểm cho mẹ và bé. Tốt nhất là phá thai sau 6 tháng thì mới nên mang thai.

- Bổ sung các chất dinh dưỡng, đảm bảo cơ thể đủ sức đề kháng, hệ miễn dịch để chống lại vi khuẩn, nấm gây bệnh.

- Sau hút thai, chị em cần theo dõi và thực hiện đúng hướng dẫn của bác sĩ, khi có dấu hiệu bất thường thì hãy đến cơ sở y tế uy tín để tránh những biến chứng nguy hiểm.

>> Điều kiện phá thai bằng thuốc

Phá thai ở đâu an toàn?

Nên phá thai ở đâu


Hiện nay, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một trong những địa chỉ được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong dịch vụ khám chữa bệnh xã hội, nam phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Phòng khám đang áp dụng phá thai không đau bằng ống nano siêu dẫn cao phân tử có nhiều ưu điểm:

- An toàn, không đau: Khi thủ thuật, thai phụ được gây mê tĩnh mạch đảm bảo không gây đau đớn, sử dụng ống siêu dẫn nano cao phân tử giúp hạn chế tối đa các tổn thương tử cung, bảo vệ chức năng sinh sản.

- Hiệu quả, chính xác: Nhờ hệ thống quan sát trực quan, nhẹ nhàng hút thai ra ngoài, hạn chế những biến chứng nguy hiểm. Đồng thời, bác sĩ sẽ khôi phục lại độ dày, độ đàn hồi của niêm mạc tử cung, không để lại sẹo và không làm tổn thương tử cung.

- Hồi phục nhanh chóng: Thời gian thủ thuật chỉ mất 3-8 phút, sau đó được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp đông tây y kết hợp giúp phục hồi nhanh, đảm bảo khả năng sinh sản sau này.

- Môi trường vô trùng: Phòng thủ thuật trong điều kiện vô trùng, ống siêu dẫn nano chỉ sử dụng một lần cho một người điều trị nhằm hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo, tránh biến chứng nguy hiểm nhiễm trùng do môi trường phẫu thuật.



Đến với phòng khám, người bệnh được tiếp cận dịch vụ chất lượng cao với chi phí được niêm yết giá công khai. Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với trang thiết bị hiện đại nhằm tăng tỉ lệ thành công và giảm sai sót xuống mức thấp nhất.

Đặc biệt, mọi thông tin hồ sơ bệnh nhân đều được bảo mật và lưu trữ trong thời gian dài. Không phát sinh chi phí, không nhận phong bì nhằm giảm gánh nặng kinh tế người bệnh.

Phá thai nhiều lần có nguy hiểm không, câu trả lời là có, vì vậy chị em nên có chế độ sinh hoạt lành mạnh và an toàn. Nếu có vấn đề bất thường, các bạn có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để khám và điều trị từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ.

Liên hệ số điện thoại 0969.668.152 hoặc chat trực tuyến để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội - All Rights Reserved - Created By -vương công ngọc

| Viêm âm đạo | Viêm lộ tuyến | Cẩm nang sức khỏe