Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Điều kiện phá thai bằng thuốc

Khi mang thai ngoài ý muốn, tâm lý chung của người phụ nữ là muốn có một cách phá thai kín đáo, ít gây tai biến hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Trên thực tế, điều kiện phá thai bằng thuốc đáp ứng được yêu cầu này dù nó chưa chắc hẳn là một phương pháp hoàn hảo và an toàn tuyệt đối.

Cơ chế phá thai bằng thuốc là như thế nào?

cơ chế phá thai bằng thuốc
cơ chế phá thai bằng thuốc


Theo bác sỹ phụ khoa Tạ Thị Hồng Duyên, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, phá thai bằng thuốc là việc người phụ nữ uống thuốc theo chỉ định để chủ động chấm dứt việc mang thai. Thuốc phá thai hiện nay có tác dụng làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau đó, thuốc kích thích cơ tử cung tăng cường co bóp để tống thai ra ngoài.

Quy trình phá thai bằng thuốc tại các cơ sở y tế

quy trình phá thai bằng thuốc
quy trình phá thai bằng thuốc


Bước 1: Phụ nữ được kiểm tra sức khỏe, kiểm tra tuổi thai để chắc chắn việc sử dụng thuốc phá thai là hợp lý và an toàn.

Bước 2: Phụ nữ được uống thuốc làm bong thai ngay tại cơ sở y tế để làm tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung.

Bước 3: Sau 2 ngày, phụ nữ trở lại cơ sở y tế để uống thuốc giúp tống thai ra ngoài. Bác sỹ yêu cầu người được thực hiện thủ thuật lưu lại phòng khám trong 3 giờ để theo dõi mạch, huyết áp. Điều này giúp bác sỹ có thể xử lý trong những trường hợp bất thường sau khi dùng thuốc.

Bước 4: Sau 2 tuần, phụ nữ đến khám lại để chắc chắn thai đã được tống ra ngoài. Nếu siêu âm vẫn thấy thai phát triển thì bắt buộc phải phá thai bằng phương pháp khác.

Điều kiện phá thai bằng thuốc là gì?

điều kiện phá thai bằng thuốc
điều kiện phá thai bằng thuốc


- Phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng khi thai dưới 7 tuần tuổi. Trong trường hợp lớn hơn, thai bám chắc vào niêm mạc tử cung sẽ khó lòng mà bong ra được.

- Phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho các trường hợp thai không phát triển bên ngoài tử cung, không mang vòng tránh thai, không mắc bệnh thiếu máu, bệnh gan, bệnh thận và không đang trong quá trình dùng thuốc corticoid kéo dài.

- Nếu đã áp dụng phương pháp này thì phải theo đến cùng.

- Do thuốc có những tác hại với thai nên khi thuốc không hiệu quả (tức thai vẫn phát triển), nếu không tìm cách khác để tống thai ra ngoài thì đứa trẻ sẽ phát triển không bình thường. Vì vậy, phụ nữ không được chủ quan mà bắt buộc phải đến bệnh viện để kiểm tra sau 2 tuần sử dụng thuốc tống xuất thai ra ngoài.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội tự hào là cơ sở y tế chất lượng cao, được tín nhiệm bởi đội ngũ y bác sỹ giàu chuyên môn. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại, liệu pháp chữa trị phù hợp, chi phí điều trị được niêm yết theo quy định Bộ Y Tế.

Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0969.668.152 để bác sỹ tư vấn trên website, hoặc trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, địa chỉ số 152 Xã Đàn, Quận Đống Đa.
   

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội - All Rights Reserved - Created By -vương công ngọc

| Viêm âm đạo | Viêm lộ tuyến | Cẩm nang sức khỏe