Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Tổng quan phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp phá thai an toàn, được nhiều chị em quan tâm, thế nhưng cũng vì độ an toàn cao, dễ thực hiện nên rất nhiều chị em thậm chí tự tìm cách thực hiện dẫn đến những nguy hiểm khó lường.


phá thai bằng thuốc
phá thai bằng thuốc


Phá thai bằng thuốc là việc sử dụng thuốc chỉ định trong việc đình chỉ thai nghén để chấm dứt thai kỳ trong tử cung của người phụ nữ khi mang thai ngoài ý muốn. Phá thai bằng thuốc được chỉ định bởi các bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở y tế đạt chuẩn.

Phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả, nhanh chóng tại Đa khoa quốc tế Hà Nội

Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội thực hiện phá thai an toàn bằng thuốc đến hết 7 tuần (49 ngày) được chỉ định bởi các bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm . Phá thai bằng thuốc đã được Sở y tế phê duyệt danh mục kỹ thuật do đó, thủ thuật đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Quy trình phá thai bằng thuốc:

quy trình phá thai bằng thuốc
quy trình phá thai bằng thuốc


- Khám và tư vấn phá thai bằng thuốc: Trước khi phá thai bằng thuốc chị em cần được thăm khám, siêu âm cụ thể, khai thác tiền sử bệnh lý nhằm loại bỏ các bệnh lý nội ngoại khoa. Dẫu biết rằng đây là một phương pháp phá thai an toàn, thế nhưng phương pháp này có những chống chỉ định cho một số trường hợp mắc các bệnh tim mạch, hẹp van 2 lá, bệnh lý tuyến thượng thận, hoặc người có tiền sử sử dụng corticoid lâu ngày, rối loạn đông máu,....

Ngoài ra, việc thăm khám bao gồm siêu âm xác định tuổi thai chính xác. Phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho thai dưới 7 tuần, hết 49 ngày, nếu thai nhiều tuần tuổi hơn thì cần chỉ định bằng phương pháp ngoại khoa, hút thai, nong gắp thai. Trong quá trình thăm khám các bác sĩ sẽ tư vấn phá thai bằng thuốc an toàn để chị em biết, cũng như yên tâm thực hiện. Chị em ký cam kết tự nguyện phá thai bằng thuốc.

- Thực hiên phá thai bằng thuốc: các bác sĩ sẽ tiến hành cho người bệnh dùng thuốc phá thai và tiến hành các bước theo dõi. Ở những giờ đầu người bệnh có thể xuất hiện tình trạng ra máu âm đạo, đau bụng (có thể dùng thuốc giảm đau nếu cần), các triệu chứng tác dụng phụ do thuốc mà bạn có thể gặp phải như: nôn, buồn nôn, tiêu chảy, sốt. Nếu bạn bị đau đầu hoặc chóng mặt sau khi uống thuốc phá thai, hãy uống nhiều nước hoặc nước hoa quả. Các dấu hiệu này sẽ mất dần sau 48 giờ. Chị em nghỉ ngơi tại cơ sở sau khi được theo dõi ổn định thì chị em có thể ra về

phá thai bằng thuốc
phá thai bằng thuốc


- Chăm sóc và tái khám: Tại nhà, chị em chú ý theo dõi quá trình ra máu, nếu có những bất thường như ra máu quá nhiều, hoặc cảm giác mệt mỏi, cơ thể suy nhược, đau bụng, khí hư có mùi hôi thì cần chủ động quay lại cơ sở y tế để được bác sĩ tư vấn. Sau 2 tuần tái khám theo lịch hẹn nhằm xác định việc đình chỉ thai nghén thành công.

Phương pháp phá thai bằng thuốc hoàn toàn an toàn, hiệu quả đình chỉ thai nghén lên tới 98% không can thiệp vào cổ tử cung, không gây tổn thương cho cổ tử cung, không đau, thời gian phục hồi nhanh chóng

Những lưu ý sau khi phá thai bằng thuốc

lưu ý sau khi phá thai bằng thuốc
lưu ý sau khi phá thai bằng thuốc


Phá thai bằng thuốc là kỹ thuật phá thai an toàn, hiệu quả cao, thế nhưng nếu người bệnh không chú ý theo dõi, cũng như tuân thủ những chỉ định của bác sĩ thì hiệu quả sau thủ thuật khó lòng nói trước được. Một số lưu ý sau phá thai bằng thuốc mà chị em cần nắm được bao gồm:

+ Tuân thủ chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa về dùng thuốc tại nhà, quá trình vệ sinh vùng kín sạch sẽ, kiêng quan hệ tình dục, hạn chế sử dụng các chất kích thích,...

+ Chú ý kiêng vận động hoặc làm việc nặng, đi xa trong thời gian phá thai bằng thuốc

+ Bổ sung dinh dưỡng, ăn nhiều rau ngót

+ Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ: đây là việc làm quan trọng bởi nó giúp kiểm tra hiệu quả của
việc phá thai bằng thuốc, tránh tình trạng sót rau hoặc viêm nhiễm sau phá thai.

>> Khí hư ra nhiều

Chi phí phá thai bằng thuốc



Chi phí phá thai bằng thuốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau bao gồm tình trạng mang thai ở sản phụ, tình trạng sức khỏe, có mắc các bệnh lý viêm nhiễm nào khác hay không, điều kiện cơ sở vật chất, trình độ các bác sĩ chuyên khoa thực hiện phá thai bằng thuốc,...

Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội, chi phí phá thai bằng thuốc không quá đắt và được đưa ra sau các bước thăm khám lâm sàng. Chi phí hoàn toàn công khai với người bệnh do đó chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám và thực hiện phá thai bằng thuốc.
Một số kiến thức về phá thai bằng thuốc

Theo bác sĩ CKI Tạ Thị Hồng Duyên –Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội, phá thai bằng thuốc là một trong những thủ thuật phá thai an toàn. Yêu cầu của người thực hiện phá thai bằng thuốc phải là những cán bộ y tế được đào tạo và có kinh nghiệm thực hiện, có chứng chỉ hành nghề. Cơ sở thực hiện phá thai bằng thuốc phải là những cơ sở được cấp phép, có đủ điều kiện để thực hiện phá thai bằng thuốc.

Phá thai bằng thuốc không phải có thể áp dụng cho tất cả những trường hợp mang thai mà nó chỉ áp dụng cho những thai phụ mang thai đến hết 49 ngày và việc xác định tuổi thai có thể thông qua chu kỳ kinh cũng như kết quả siêu âm thai nghén.

Phá thai bằng thuốc phải được thực hiện tại những cơ sở y tế và được chỉ định bởi bác sĩ, chị em không nên tự tìm cách thực hiện phá thai bằng thuốc dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như sót rau, bằng huyết ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này, thậm chí có thể dẫn đến tử vong.
Phá thai bằng thuốc tại Phòng khám Phụ khoa 152 Xã Đàn hoàn toàn an toàn, bởi chúng được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm thực hiện trong một môi trường y tế hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế giúp cho người bệnh hoàn toàn yên tâm, tin tưởng khi thực hiện phá thai bằng thuốc.

Giới thiệu Phòng khám ĐKQT Hà Nội

Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội là một trong những đơn vị y tế uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, trong đó có đình chỉ thai nghén, phá thai bằng thuốc. Với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa giỏi chuyên môn như bác sĩ CKI Tạ Thị Hồng Duyên, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Luyện,...đều là những bác sĩ có trên 30 năm kinh nghiệm trong ngành. Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật,...giúp cho quá trình chẩn đoán và điều trị đạt hiệu quả cao nhất.

Dịch vụ khám chữa bệnh mang tầm quốc tế, người bệnh không phải xếp hàng, chen lất, tất cả đều được thực hiện online từ đặt lịch hẹn khám, lấy mã số khám. Khi đến khám người bệnh chỉ cần đọc mã số tại bàn hướng dẫn sẽ có nhân viên tiếp đón hướng dẫn cụ thể làm thủ tục và đưa vào gặp bác sĩ. Chế độ khám chữa bệnh một bác sĩ một bệnh nhân, bảo mật thông tin người bệnh, văn hóa không phong bì giúp cho phòng khám càng nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân.

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội - All Rights Reserved - Created By -vương công ngọc

| Viêm âm đạo | Viêm lộ tuyến | Cẩm nang sức khỏe