Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Kinh nguyệt không đều

Kinh nguyệt được xem như “chiếc gương” phản chiếu sức khỏe sinh sản, sinh lý nữ giới. Chu kỳ kinh nguyệt ở nữ giới đóng vai trò quan trọng không chỉ với sinh lý của họ mà còn với cả khả năng sinh sản. Kinh nguyệt không đều được xem là tình trạng rất thường gặp, ai cũng có thể bị.

kinh nguyệt không đều
kinh nguyệt không đều


Kinh nguyệt không đều là tình trạng thời gian giữa các chu kỳ kinh nguyệt không ổn định có thể quá dài, quá ngắn, thời gian hành kinh thất thường, lượng máu kinh có thể ra quá nhiều hoặc quá ít, đau bụng kinh,...Có thể nói kinh nguyệt không đều là một bệnh lý khá phức tạp, ở mỗi trường hợp chúng lại có những biểu hiện khác nhau, mức độ không giống nhau, nguyên nhân gây bệnh kinh nguyệt không đều rất đa dạng. Biểu hiện kinh nguyệt không đều khá điển hình, chị em có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình. Nếu thấy chu kỳ, thời gian hành kinh và lượng máu kinh bất thường diễn ra liên tục thì cần chủ động theo dõi và phát hiện để đi khám sớm, điều trị trước khi chúng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hiện nay có nhiều phương pháp khác nhau trong điều trị kinh nguyệt không đều trong đó, phương pháp Đông –tây y trong điều trị kinh nguyệt không đều được đánh giá cao bởi tính hiệu quả, an toàn, điều trị chuyên sâu, hiệu quả dài lâu.

kinh nguyệt không đều
kinh nguyệt không đều


Phương pháp Đông –Tây y trong điều trị kinh nguyệt không đều là việc sử dụng phác đồ tây y kết hợp với đông y để điều trị bệnh tùy thuộc căn nguyên, mức độ bệnh. Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội, trước khi chữa bệnh kinh nguyệt không đều, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cụ thể nhằm đánh giá xem nguyên nhân gây kinh nguyệt không đều là gì, mức độ ra sao sau đó điều trị một cách chính xác.

Phương pháp Tây y được chỉ định nhằm khắc phục tình trạng bệnh lý gây ra kinh nguyệt không đều. Nếu nguyên nhân do các bệnh phụ khoa ở buồng trứng, tử cung thì cần tìm ra bệnh lý cụ thể sau đó điều trị dứt điểm những bệnh phụ khoa đó.

kinh nguyệt không đều có sao không?
kinh nguyệt không đều có sao không?


Nếu chị em đang sử dụng thuốc tránh thai hoặc đặt vòng tử cung mà bị kinh nguyệt không đều thì cũng cần đi khám. Việc đi khám các bác sĩ nhằm thảo luận, đưa ra những chỉ định về việc thay đổi biện pháp tránh thai khác thì có thể khắc phục được tình trạng kinh nguyệt không đều trong hiện tại.
Bên cạnh đó, một số chị em mắc phải tình trạng rối loạn tuyến giáp cũng có thể gây ra kinh nguyệt không đều. Việc điều trị rối loạn tuyến giáp sẽ làm cho hormone tuyến giáp trong máu tăng trở lại bình thường.

Bên cạnh đó, các bác sĩ kết hợp với các phác đồ Đông y giúp cân bằng nội tiết trong cơ thể, giúp cho kinh nguyệt trở lại bình thường, cải thiện những triệu chứng kinh nguyệt không đều, cũng như những triệu chứng tiền kinh nguyệt. Bên cạnh đó, phác đồ Đông y còn giúp điều tiết một cách toàn diện chức năng của hệ thống sinh sản ở nữ giới, ổn định và điều hòa hoạt động của buồng trứng. Ngoài ra, thuốc Đông y còn giúp kích hoạt chức năng của buồng trứng, thúc đẩy rụng trứng, nang trứng phát triển, hạn chế suy thoái buồng trứng, làm chậm thời kỳ tiền mãn kinh.

Lưu ý khi đi điều trị kinh nguyệt không đều




Để việc điều trị đạt hiệu quả cao thì chị em nên chú ý một số điểm sau:

+ Tuyệt đối tuân thủ những chỉ định của các bác sĩ về việc dùng thuốc, không bỏ dở giữa chừng

+ Chú ý vệ sinh vùng bộ phận sinh dục sạch sẽ, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, quan hệ tình dục an toàn

+ Tái khám theo lịch hẹn

>> Khí hư bất thường

Chi phí điều trị kinh nguyệt không đều



Chi phí điều trị kinh nguyệt không đều phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như nguyên nhân gây bệnh sinh lý hay bệnh lý, nếu là bệnh lý thì do bệnh lý nào (một số bệnh gây kinh nguyệt không đều gồm u xơ tử cung, u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung,...), mức độ bệnh lý đó ra sao, tình trạng cụ thể như thế nào,....

Chi phí bao gồm cả phí khám lâm sàng, chi phí điều trị mà những chi phí này lại phụ thuộc vào  các yếu tố kể trên, ngoài ra còn bao gồm cả trình độ bác sĩ, điều kiện cơ sở khám chữa bệnh. Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai với người bệnh.

Một số thông tin về bệnh kinh nguyệt không đều

thông tin kinh nguyệt không đều



Theo bác sĩ CKII Nguyễn Thị Luyện –Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội kinh nguyệt không đều là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra như mất cân bằng nội tiết (khiến cho việc giải phóng noãn bị gặp trục trặc, trứng không rụng từ đó ảnh hưởng đến chu kỳ kinh), ảnh hưởng của thuốc (thuốc tránh thai có chứa cả estrogen và progesterone làm ngăn chặn sự rụng trứng bằng cách duy trì mức hormone kích thích tố gây kinh nguyệt không đều),  tuyến giáp hoạt động kém (có thể làm tăng hay giảm bài tiết prolactin - một hormone sinh sản do tuyến yên tiết ra ảnh hưởng đến kỳ kinh nguyệt),. Ngoài ra, những bệnh lý toàn thân, bệnh phụ khoa ở tử cung, buồng trứng cũng dẫn đến kinh nguyệt không đều

Triệu chứng kinh nguyệt không đều khá điển hình chị em có thể theo dõi kỳ kinh của mình. Thường thì một kỳ kinh nguyệt thường kéo dài  28-30 ngày, có thể nhanh hơn hoặc chậm đi 3-5 ngày. Thời gian hành kinh kéo dài từ 3-5 ngày. Những chị em bị kinh nguyệt không đều thường có biểu hiện kinh nguyệt ra nhiều, kéo dài lâu ngày, hoặc kinh nguyệt quá ít, lượng máu kinh và tần xuất quá ít; Những người chu kì kinh dưới 25 ngày hoặc kéo dài trên 35 ngày...

Kinh nguyệt không đều nếu như không được điều trị, điều trị không tích cực có thể gây ra những ảnh hưởng đến kỳ kinh nguyệt, khả năng rụng trứng, khả năng thụ thai cũng như sinh lý của chị em. Phương pháp Đông –tây y kết hợp trong điều trị kinh nguyệt không đều được đánh giá cao bởi tính an toàn, hiệu quả và không gây tác dụng phụ, điều trị chuyên sâu từ bên trong giúp cho hiệu quả điều trị lâu dài

Giới thiệu Phòng khám



Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội một địa chỉ khám phụ khoa trong đó có bệnh kinh nguyệt không đều hiệu quả, an toàn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm trong khám chữa lâm sàng, có kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh như bác sĩ CKII Nguyễn Thị Luyện, CKI Tạ Thị Hồng Duyên, Trần Thúy Vân,...

Cùng với đó là các thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Anh, Mỹ,....giúp cho quá trình chẩn đoán chính xác, rút ngắn thời gian.

Phòng khám được đầu tư chuyên nghiệp với hệ thống đặt lịch hẹn khám online miễn phí, tổng đài tư vấn miễn phí 24/24, hệ thống nhân viên tiếp đón chu đáo nhiệt tình, phòng khám khang trang, thông tin bảo mật, chi phí công khai

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội - All Rights Reserved - Created By -vương công ngọc

| Viêm âm đạo | Viêm lộ tuyến | Cẩm nang sức khỏe