Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Triệu chứng viêm tử cung

Triệu chứng viêm tử cung



Nhiều chị em có gửi câu hỏi đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội chia sẻ những thắc mắc về bệnh viêm tử cung. Bác sĩ phụ khoa Tạ Thị Hồng Duyên, Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội sẽ trả lời những vấn đề liên quan tới triệu chứng viêm tử cung cũng như các biện pháp phòng tránh hiệu quả.

Bác sĩ Hồng Duyên cho biết: “Viêm tử cung là một trong những bệnh lý thường gặp ở chị em phụ nữ. Nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản,có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn, thậm chí là ung thư.”

Triệu chứng viêm tử cung

- Khí hư ra nhiều, đặc dính như mủ có màu vàng hoặc vàng xanh và có mùi hôi khó chịu.

- Kinh nguyệt không đều, lượng máu kinh thường ít hơn bình thường, có thể vón cục hoặc kèm theo máu tươi.

- Chảy máu âm đạo bất thường giữa chu kỳ kinh nguyệt.

- Thường xuyên bị đau bụng dưới, cơn đau có thể âm ỉ hoặc dữ dội, nghiêm trọng hơn khi quan hệ.

- Cơ thể mệt mỏi, chán ăn, da dẻ xanh xao và đổ mồ hôi, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của phụ nữ.

Làm thế nào để phát hiện ra bệnh viêm tử cung?

Triệu chứng viêm tử cung thường khá giống với các bệnh viêm nhiễm thông thường khác nên dễ bị nhầm lẫn dẫn đến điều trị sai bệnh và nghiêm trọng hơn. Vì vậy, chị em hãy đến các cơ sở y tế uy tín để tiến hành các phương pháp xét nghiệm sau để có kết quả chính xác nhất:

- Khám lâm sàng: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, tìm hiểu tiền sử bệnh cũng như những vấn đề bất thường bạn đang gặp phải,…để có đánh giá tốt nhất về các bệnh (nếu có).

- Xét nghiệm dịch tiết âm đạo: Lấy một ít dịch âm đạo, sau đó sẽ được phân tích về màu sắc, mùi, lượng và đặc tính của dịch để đánh giá bất thường hay bình thường.

- Soi ổ bụng: Sẽ giúp bác sĩ phát hiện các bất thường xảy ra ở tử cung như viêm loét, chảy dịch…và để chính xác hơn, có thể tiến hành siêu âm màu, siêu âm đầu dò…

Điều trị viêm tử cung như thế nào?

Bác sĩ Hồng Duyên cho biết: “Tùy vào từng mức độ, triệu chứng viêm tử cung mà có phác đồ điều trị phù hợp. Chị em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc chữa trị để tránh tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn, có thể dẫn tới các biến chứng nguy hiểm, thậm chí là tử vong do sốc thuốc.”

- Trường hợp viêm tử cung nhẹ sẽ được điều trị bằng một số loại thuốc như dạng uống hoặc thuốc đặc. Có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, cân bằng nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt nhằm cải thiện triệu chứng viêm tử cung.

- Viêm tử cung nặng hơn thì bác sĩ chỉ định dùng các phương pháp can thiệp ngoại khoa như nhiệt điện, laser…để điều trị triệt để bệnh, tránh tái phát bệnh. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả thì đòi hỏi cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và sức khỏe người bệnh đủ điều kiện để tiến hành thủ thuật.

Với các bệnh phụ khoa, đặc biệt là bệnh viêm tử cung, chị em có thể lựa chọn phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Đây là một trong những địa chỉ được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động các dịch vụ khám chữa bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín, hiệu quả.
Đến đây, người bệnh được tiếp cận chất lượng y tế hiện đại với mức chi phí phù hợp với khả năng tài chính của mọi tầng lớp người dân. Có bảng giá niêm yết giá công khai, không phát sinh, không nhận phong bì nhằm giảm gánh nặng kinh tế cho gia đình.

Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, thông tin hồ sơ bệnh nhân được bảo mật và lưu trữ lâu dài. Vì vậy, khi có triệu chứng viêm tử cung hoặc các dấu hiệu bất thường, chị em hãy đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để khám và điều trị từ 8 giờ đến 20 giờ, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và lễ.

Liên hệ số điện thoại 0969.668.152 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị 24/24 giờ.

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội - All Rights Reserved - Created By -vương công ngọc

| Viêm âm đạo | Viêm lộ tuyến | Cẩm nang sức khỏe