Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Sủi mào gà thường mọc ở đâu trên cơ thể

Sùi mào gà thường mọc ở đâu?

Bác sĩ Thắng cho biết thêm: Sùi mào gà do virut HPV gây ra, chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh, thường gây ra các biểu hiện như mọc nốt sần sùi, mụn nhỏ li ti 1-2mm màu hồng nhạt. Sau một thời gian, các nốt sần sùi sẽ lớn dần lên và phát triển tập trung thành từng vùng như mào gà.”

- Vùng sinh dục: Là vị trí thường xuất hiện các triệu chứng sùi mào gà như xung quanh dương vật, quy đầu, bao quy đầu dương vật (ở nam giới), môi âm đạo, tử cung, vùng mu âm đạo (ở nữ giới). Dù quan hệ bằng hình thức qua đường sinh dục, hậu môn, miệng hoặc thậm chí là dùng bao cao su cũng không thể bảo vệ bạn an toàn khỏi virut HPV.

sủi mào gà thường mọc ở bộ phận sinh dục


- Hậu môn: Chủ yếu do các cặp đối “quan hệ cửa sau” khiến virut xâm nhập tấn công và gây bệnh. Cũng có thể do mặc chung quần lót hoặc dịch mủ ở chỗ viêm nhiễm từ vùng kín chạy xuống và lây lan đến hậu môn.

- Vòm miệng: Miệng là vị trí dễ bị tổn thương, quan hệ tình dục bằng miệng dẫn đến virut HPV xâm nhập gây viêm nhiễm xung quanh miệng. Là cơ quan đóng vai trò quan trọng trong hệ thống tiêu hóa, việc ăn uống khó khăn sẽ dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe, giảm sút sức để kháng, khiến tình trạng bệnh càng nguy hiểm hơn.

sủi mào gà thường mọc ở miệng


Theo bác sĩ Thắng chia sẻ: “Sùi mào gà ở vòm miệng dễ bị nhầm lẫn với nhiệt miệng, viêm họng…khiến người bệnh chủ quan tự mua thuốc chữa trị, dẫn đến bệnh càng nghiêm trọng, khó điều trị hơn và biến chứng nguy hiểm.”

- Ngoài ra, sùi mào gà còn xuất hiện ở bất cứ vùng niêm mạc da bị tổn thương như tay chân, bẹn, mắt…do sự tiếp xúc với vết thương hở khiến virut HPV xâm nhập. Có thể do vô tình tiếp xúc vết thương hở, mặc chung quần áo, khăn tắm… với người bệnh.

Điều trị sùi mào gà như thế nào?

Việc tìm hiểu sùi mào gà thường mọc ở đâu giúp các bạn có thêm thông tin để phòng tránh hiệu quả. Đặc biệt, khi có dấu hiệu bất thường, người bệnh cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.



Hiện nay, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một trong những địa chỉ được người bệnh tin tưởng với phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả, đặc biệt là không gây tái phát bệnh. Đó là phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA công nghệ Mỹ có nhiều ưu điểm so với các phương pháp truyền thống:

- Khoa học, chính xác: Người bệnh được kiểm tra, đánh giá khoa học chính xác bằng công nghệ Mỹ để làm căn cứ điều trị hiệu quả.

- Tiêu diệt virut nhanh: Chỉ sau 7 ngày, phương pháp này có thể tiêu diệt các loại virut gây bệnh, cắt đứt chuỗi gene tế bào virut. Đồng thời tiêu diệt các tổn thương, các tổ chức viêm nhiễm nhằm hạn chế khả năng lây lan bệnh.

- Giảm triệu chứng rõ rệt: Sau 15 ngày điều trị, cơ thể sẽ được tăng cường chức năng chống  virut, tái tạo lại các tế bào bị tổn thương, cải thiện rõ rệt các triệu chứng bệnh, đặc biệt là không để lại sẹo.

- An toàn suốt đời: Một trong những ưu điểm hiệu quả nhất so với các phương pháp truyền thống là điều trị một lần hiệu quả suốt đời. Phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA nhằm nâng cao khả năng tự miễn dịch, tiêu diệt và miễn dịch luôn đối với loại virut đó, không tái phát bệnh.

>> Những đường lây nhiễm sủi mào gà
>> Tác hại của bệnh sủi mào gà

Các chị em và cánh đàn ông thân mến, sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, vì vậy hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín để bác sĩ tiến hành chuẩn đoán và điều trị. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội được Sở Y tế cấp phép hoạt động nên đảm bảo uy tín chất lượng dịch vụ và tính pháp lý.

Đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, phòng thủ thuật vô trùng, đạt tiêu chuẩn nhằm đảm bảo hạn chế nguy cơ biến chứng. Thiết bị y tế nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Đức…với phương pháp tiên tiến nhằm tăng tỉ lệ thành công lên 99,9% và giảm sai sót xuống 0,01%.

Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao tận tình chăm sóc đến khi hoàn toàn phục hồi. Thông tin hồ sơ bệnh nhân được bảo mật và lưu trữ lâu dài theo quy định của Bộ Y tế. Chi phí hoàn toàn niêm yết công khai, không phát sinh và không nhận phong bì nhằm giảm gánh nặng kinh tế cho gia đình.

Tìm hiểu sùi mào gà thường mọc ở đâu sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn triệu chứng, mức độ nguy hiểm, thậm chí là phân biệt với các bệnh viêm nhiễm khác. Vì vậy, nếu có thắc mắc, các bạn có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để thăm khám và điều trị từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ Tết.

Liên hệ số điện thoại 0969.668.152 hoặc qua email: chuaphukhoa.xadan@gmail.com để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội - All Rights Reserved - Created By -vương công ngọc

| Viêm âm đạo | Viêm lộ tuyến | Cẩm nang sức khỏe