Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Tổng quan cắt bao quy đầu

Nam giới bình thường khi đến tuổi trưởng thành là lớp da bao quy đầu có thể tụt xuống được. Nếu lớp da này vẫn bao trùm lấy toàn bộ phần đầu dương vật, chỉ chừa lại một lỗ nhỏ để nước tiểu thoát ra ngoài, bao quy đầu không thể lộn ra thì được gọi là hẹp bao quy đầu.

cắt bao quy đầu
cắt bao quy đầu


Khi bị hẹp bao quy đầu, nước tiểu thường bị sót lại, đóng cặn, gây khó khăn cho việc giữ gìn vệ sinh. Điều này có thể gây viêm nhiễm quy đầu ảnh hưởng đến sức khỏe. Hơn nữa, ở tuổi trưởng thành, khi bắt đầu có nhu cầu hoạt động tình dục, hẹp bao quy đầu có thể gây đau đớn khi quan hệ tình dục.
Lúc mới sinh, trẻ thường bị hẹp bao quy đầu sinh lý. Sau đó, lớp da bao quy đầu sẽ tách dần ra khỏi quy đầu và có thể tự tụt xuống khi dương vật cương cứng hoặc dùng tay kéo nhẹ khi trẻ trưởng thành. Sự bất thường của bao quy đầu là do cấu tạo tự nhiên của bao quy đầu.

Nam giới cần cắt bao quy đầu trong trường hợp tiểu khó. Nếu dương vật đau khi cương cứng, có khi còn không cương được do hẹp bao quy đầu thì cần can thiệp cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu thế hệ mới an toàn, không đau, giúp tăng cường khả năng tình dục



Trên thực tế, nam giới cần đi khám để được bác sỹ thăm khám, xem xét mức độ hẹp quy đầu mới có thể đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Nếu hẹp nhẹ, có thể áp dụng phương pháp nong rộng bao quy đầu trong vòng 1 - 2 tháng dưới sự hướng dẫn của bác sỹ. Nếu hẹp nặng, nam giới cần được can thiệp ngoại khoa bằng phương pháp cắt bao quy đầu.

Khác với các cơ sở y tế hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ thế hệ mới chữa hẹp bao quy đầu. Ưu điểm của phương pháp là:
Cải thiện hiệu suất tình dục sau thủ thuật: Sử dụng kính hiển vi phẫu thuật để đảm bảo tính thẩm mỹ và bảo vệ chức năng hệ thống sinh sản nam giới. Sau thủ thuật bệnh nhân có thể cải thiện khả năng tình dục so với trước thủ thuật.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ cao, thời gian thủ thuật ngắn, hiệu quả hồi phục nhanh: Thời gian thủ thuật chỉ khoảng 10 - 20 phút. Nếu cắt bao quy đầu theo phương pháp truyền thống cần can thiệp bằng dao mổ, hay việc khâu và cắt chỉ đều khiến bệnh nhân đau đớn, thì đối với phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ thế hệ mới sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ cao, giúp bệnh nhân không có cảm giác đau đớn, không chảy máu, không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày của bệnh nhân, đem lại hiệu quả hồi phục nhanh hơn.



Không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ sau thủ thuật: Với tiêu chí đảm bảo tính thẩm mỹ tự nhiên sau thủ thuật, thủ thuật được tiến hành đảm bảo quy chuẩn, không để lại sẹo, không chảy máu, không cần khâu và cắt chỉ. Cắt bao quy đầu công nghệ thế hệ mới đang là kỹ thuật tiên tiến và tốt nhất hiện nay.

Có phương án thủ thuật riêng cho từng bệnh nhân: Dựa theo tình trạng của từng bệnh nhân, trước khi thực hiện thủ thuật bệnh nhân sẽ được làm các kiểm tra về dương vật, và xác định độ dài quy đầu để đảm bảo thủ thuật chuẩn xác, không ảnh hưởng đến việc tăng khoái cảm và khả năng cương dương.
Do các bác sỹ lâu năm kinh nghiệm trực tiếp làm thủ thuật, đảm bảo 100% độ an toàn cho thủ thuật: Mỗi ca thủ thuật đều do các bác sỹ giỏi chuyên môn trực tiếp đảm nhiệm, với sự hỗ trợ của các trợ lý có kinh nghiệm về lâm sàng, đảm bảo thủ thuật an toàn, thủ thuật 1 lần, điều trị triệt để.

Sử dụng các thiết bị y tế tiên tiến, không đau đớn, ít tổn thương: Quá trình thủ thuật sử dụng hệ thống chẩn đoán kỹ thuật số dùng trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Hệ thống này bao gồm các thiết bị tiên tiến nhất trong kỹ thuật thẩm mỹ bao quy đầu trên thế giới hiện nay.

Thao tác thủ thuật đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế: Sử dụng các thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, tuyệt đối tránh hiện tượng nhiễm trùng do môi trường phẫu thuật không đảm bảo gây ra.

>> Mọc mun trắng ở bao quy đầu
>> Rách bao quy đầu thì làm gì

Lưu ý sau khi điều trị hẹp bao quy đầu



- Sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu, nam giới nên mặc quần lót rộng.

- Nam giới cần nằm nghỉ từ 3 - 4 ngày, nên hạn chế đứng dậy hay ngồi quá lâu.

- Tránh làm ướt băng khi đi tiểu, nếu ướt thì cần thay ngay.

- Nhẹ nhàng vệ sinh dương vật 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối bằng nước ấm.

- Luôn sử dụng khăn mềm để vệ sinh dương vật.

- Không sử dụng các chất kích thích ít nhất 1 tuần sau phẫu thuật.

Chi phí khám chữa cắt bao quy đầu

Chi phí khám chữa cắt bao quy đầu sẽ khác nhau ở mỗi cơ sở y tế. Các yếu tố có thể quyết định đến chi phí cắt bao quy đầu bao gồm phương pháp điều trị, thời gian điều trị, trang thiết bị y tế được sử dụng, bác sỹ điều trị,... Khi đến cắt bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, nam giới có thể yên tâm về mức chi phí bởi nó được niêm yết công khai theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Một số thông tin về bao quy đầu

Bao quy đầu là gì và như thế nào thì được coi là bao quy đầu bất thường?



Bao quy đầu được hiểu là lớp da nằm ở phần đầu dương vật, có nhiệm vụ tạo độ ẩm và bảo vệ cho quy đầu. Bao quy đầu sẽ được coi là bất thường khi bao quy đầu không tụt xuống được dưới thân dương vật, có triệu chứng tiểu khó, đau đớn khi quan hệ tình dục, làm giảm cảm nhận khoái cảm và khó có thể xuất tinh.

Bao quy đầu bất thường gây ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe nam giới?

Bao quy đầu bất thường như hẹp bao quy đầu sẽ thường khiến nước tiểu bị sót lại ở bọc da bên trong, gây khó khăn cho việc giữ gìn vệ sinh, có thể làm tăng nguy cơ viêm nhiễm nam khoa hoặc gây ung thư dương vật. Bao quy đầu bất thường có thể gây ảnh hưởng tới việc tiểu tiện và cản trở hoạt động tình dục của nam giới.

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu giúp nam giới cắt bỏ lớp da bao quy đầu để quy đầu luôn lộ ra ngoài.
Tại sao nên cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội?

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có đội ngũ y bác sỹ đều là những người có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, đặc biệt là thủ thuật cắt bao quy đầu, bao gồm Bác sỹ chuyên khoa ngoại cấp 1 Bùi Ngọc Lâm, Tiến sỹ - Bác sỹ Vũ Đình Cầu, Bác sỹ Đặng Tuấn Trình, Bác sỹ Trần Văn Vỵ, Bác sỹ Phan Văn Thắng cùng nhiều y bác sỹ khác.

Chúng tôi mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho bạn nhờ trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Chúng tôi luôn đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp mới, mang lại hiệu quả cao nhất cho mọi người.

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội - All Rights Reserved - Created By -vương công ngọc

| Viêm âm đạo | Viêm lộ tuyến | Cẩm nang sức khỏe