Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Giới thiệu tổng quan về bệnh lậu

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có tỉ lệ mắc bệnh cao cùng với sùi mào gà và giang mai. Nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, lây từ mẹ sang con, thậm chí là vô sinh hiếm muộn.

>> Tổng quan về vô sinh nam

Tìm hiểu về bệnh lậu

Bệnh lậu do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae (hay còn gọi là song cầu khuẩn lậu) gây ra nhiễm trùng chủ yếu ở bộ phận sinh dục. Bệnh có thể mắc phải ở bất cứ lứa tuổi nào, tuy nhiên nhiều nhất vẫn là độ tuổi quan hệ tình dục. Con đường lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, kể cả quan hệ bằng miệng, hậu môn hoặc dùng bao cao su cũng không tránh khỏi.

Triệu chứng bệnh lậu

Biểu hiện về bệnh lậu
Biểu hiện về bệnh lậu


Sau khoảng 72 giờ nhiễm song cầu khuẩn lậu (tùy từng trường hợp), người mắc bệnh sẽ gặp một số triệu chứng như:

- Biểu hiện đầu tiên là tiểu nhiều, đau rát khi đi tiểu, chảy dịch mủ có mùi hôi.

- Có cảm giác đau bụng dưới, đau khi quan hệ, nổi hạch bẹn ở vùng háng.

- Nam giới thường có dấu hiệu sưng tấy dương vật, bao quy đầu, chảy dịch mủ đầu dương vật, xuất tinh đau, nặng hơn có thể gây xuất tinh ra máu.

- Nữ giới bị sưng tấy âm đạo, môi lớn môi bé, có cảm giác căng tức vùng chậu, đau khi quan hệ, ra nhiều khí hư có mùi hôi khó chịu.

bệnh lậu mọc lên những mẩn đỏ
bệnh lậu mọc lên những mẩn đỏ


Bác sĩ Phan Văn Thắng cho biết : “Có đến 80% nữ giới mắc bệnh mà không có triệu chứng bệnh lậu rõ ràng, vì dễ nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thông thường.”

Nguyên nhân bệnh lậu

- Quan hệ tình dục không an toàn: Là nguyên nhân chủ yếu lây nhiễm các bệnh tình dục, bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu. Dù quan hệ bằng bộ phận sinh dục, miệng, hậu môn hay thậm chí là dùng bao cao su cũng có thể bị lây nhiễm. Vì vậy, tuyệt đối không quan hệ tình dục với người bệnh lậu, dù với hình thức nào.

- Lây từ mẹ sang con: Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu thì thai nhi có nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn lậu. Khi sinh thường, da và niêm mạc bé tiếp xúc với dịch âm đạo chứa song cầu khuẩn lậu nên càng tăng nguy cơ mắc bệnh hơn. Nếu trẻ sơ sinh nhiễm vi khuẩn lậu sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, thường gặp là lậu ở mắt có thể gây mù lòa và điều trị lâu dài, khó khăn.

- Tiếp xúc gián tiếp: Sử dụng chung đồ dùng cá nhân như bàn chải đánh răng, quần lót, khăn tắm…của người bệnh lậu thì nguy cơ dễ bị lây nhiễm vi khuẩn lậu dính ở các đồ dùng đó (dù ít gặp). Đặc biệt,song cầu khuẩn lậu có thể tồn tài ở ngoài môi trường như bể bơi, nhà vệ sinh công cộng, dẫn đến nguy cơ lây lan ra cộng đồng rất cao.

- Tiếp xúc vết thương hở: vi khuẩn lậu có thể lây nhiễm qua việc có tiếp xúc với vết thương hở và dịch mủ người bệnh với niêm mạc da (miệng, cơ quan sinh dục) của người bệnh.
Phương pháp điều trị

Hiện nay, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đang điều trị bệnh lậu bằng kỹ thuật phục hồi gene DNA. Được đánh giá là phương pháp tiên tiến mà nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng điều trị hiệu quả.

Có nhiều ưu điểm vượt trội so với các cách điều trị truyền thống khác:

- Phương pháp khoa học: Dựa trên cơ sở kinh nghiệm thực tiễn khoa học nhiều năm điều trị lâm sàng kết hợp với kỹ thuật DNA hiện đại để hình thành nên kỹ thuật phục hồi gene DNA.

- Chuẩn đoán chính xác: Hệ thống kiểm tra DNA vi sinh, máy quang học miễn dịch hiện đại công nghệ Hoa Kỳ sẽ giúp phân tích mức độ xâm hại, độ nhạy cảm thuốc, biến thể vi khuẩn lậu để làm căn cứ có phương pháp điều trị phù hợp.

- Ức chế chuyển hóa gene: Căn cứ vào đặc điểm chủng vi khuẩn lậu để tiến hành ức chế trao đổi chuỗi gene tế bào, ngăn chặn sự phát triển của biến thể vi khuẩn lậu để hạn chế tình trạng tái phát bệnh.

- Ngăn chặn biến chứng: Kỹ thuật phục hồi gene DNA kết hợp với điều trị biện chứng luận tiêu diệt toàn bộ các loại vi khuẩn gây hại, ngăn chặn biến chứng, điều chỉnh chức năng miễn dịch và hồi phục chức năng sinh lý của cơ thể.

Lưu ý sau khi điều trị

- Quan hệ tình dục an toàn, đặc biệt là không quan hệ tình dục với người bị bệnh lậu, kể cả sử dụng bao cao su.

- Chăm sóc, vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, đặc biệt là trước và sau khi quan hệ tình dục.
- Tuyệt đối nghe theo hướng dẫn chỉ định của bác sĩ trong điều trị lậu, không tự ý chữa hoặc ngưng thuốc, tránh khiến bệnh càng nặng, dễ tái phát và ảnh hưởng sức khỏe, chức năng sinh sản.

- Có chế độ chăm sóc dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt lành mạnh, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch.

>> Xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu không?
>> Triệu chứng bệnh lậu

Chi phí khám chữa bệnh lậu

Về chi phí, điều trị càng sớm càng nhanh khỏi bệnh và đỡ tốn kém hơn. Đặc biệt, việc phát hiện kịp thời sẽ giúp người bệnh hạn chế những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm nên chi phí phụ thuộc vào mức độ, phương pháp điều trị cũng như điều kiện chất lượng khám chữa bệnh tại cơ sở mà bạn tới điều trị nên hoàn toàn không có mức giá cụ thể.
Vì sao chọn phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là địa chỉ được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động nhằm đảm bảo tính pháp lý và uy tín. Cung cấp cho người bệnh được tiếp cận dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất.

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội
Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội


Cơ sở vật chất hiện đại, các phòng chức năng, phòng thủ thuật đủ tiêu chuẩn để điều trị các can thiệp ngoại khoa. Trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Anh, Đức…với phương pháp tiên tiến nhằm tăng tỉ lệ thành công lên 99,9% và giảm sai sót xuống 0,01%.

Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm công tác ở các bệnh viện lớn tận tình chăm sóc đến khi hoàn toàn phục hồi. Mọi thông tin hồ sơ bệnh nhân được bảo mật và lưu trữ trong thời gian dài theo quy định của Bộ Y tế.

Chi phí hoàn toàn được niêm yết công khai, không phát sinh, không nhận phong bì. Đặc biệt, khi đăng ký online hoặc đặt hẹn qua đường dây nóng 0969.668.152 thì người bệnh sẽ nhận được nhiều ưu đãi và ưu tiên khám chữa bệnh.

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội - All Rights Reserved - Created By -vương công ngọc

| Viêm âm đạo | Viêm lộ tuyến | Cẩm nang sức khỏe