Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu không?

Xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu không?

xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu
xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu


Xét nghiệm máu được xem là một dạng xét nghiệm phổ biến nhất hiện nay. Thông qua hình thức xét nghiệm này, chúng ta có thể dễ dàng phát hiện ra những căn bệnh nguy hiểm, gây hại cho sức khỏe của bản thân. Vậy xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu không? Đây là thắc mắc của không ít người khi nghi ngờ mình có nguy cơ mắc phải căn bệnh này.

Xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu không?

xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu
xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu


Lậu được biết đến là một căn bệnh xã hội nguy hiểm và có tính chất lây lan nhanh chóng thông qua con đường tình dục không an toàn và do song cầu lậu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên. Bệnh có những biểu hiện điển hình dễ nhận biết như: tiểu rắt, tiểu buốt, có mùi hôi trong nước tiểu, có lẫn các dịch mủ màu xanh vàng hoặc trắng đục, vùng kín tấy đỏ, ngứa rát, nổi hạch bẹn, buồn nôn, đau lưng, mệt mỏi...

Bệnh lậu không chỉ lây truyền qua đường tinh dục mà còn có khả năng lây truyền qua niêm mạc vết thương hở trên da người bệnh hay sử dụng đò dùng sinh hoạt cá nhân chung hay lây truyền từ mẹ sang con.

bệnh lậu sau khi quan hệ tình dục


Theo bác sỹ Nguyễn Thị Thu Hiên, chuyên gia điều trị các bệnh lý xã hội Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết: Song cầu lậu khuẩn sau khi xâm nhập vào bên trong cơ thể thì sẽ tấn công trực tiếp vào máu và tồn tại trong đó. Đồng thời chúng cũng xâm nhập và phát triển mạnh mẽ trong dịch tiết sinh dục của người bệnh. Bởi vậy, việc xét nghiệm máu chắc chắn sẽ giúp phát hiện bệnh lậu hoặc các bệnh khác lâu truyền qua đường tình dục.

>> Có thể bạn cần biết về vô sinh nam

Tuy nhiên, để việc chuẩn đoán bệnh lậu được chính xác hơn, ngoài việc xét nghiệm máu thì người bệnh cần phải làm một số các loại xét nghiệm khác như:

- Xét nghiệm nước tiểu: Vi khuẩn lậu có thể cư ngụ trong nước tiểu của người bệnh, do đó, việc xét nghiệm nước tiểu rất cần thiết. Điều này sẽ giúp phát hiện được sự xuất hiện của vi khuẩn lậu cũng như xác định tình trạng bệnh đang ở mức độ nào.
- Xét nghiệm dịch niệu đạo: đây là hình thức lấy dịch mủ ở niệu đạo trước khi bệnh nhân đi tiểu nhuốm lên bệnh phẩm và thực hiện soi vi khuẩn bằng máy soi chuyên dụng. Dựa vào sự biến đổi màu sắc trên gram màu, các bác sỹ có thể kết luận bệnh nhân có nhiễm lậu hay không.

Bệnh lậu nếu không được điều trị sớm có thể chuyển sang thể mãn tính và lúc này việc chữa trị bệnh sẽ trở nên khó khăn hơn và có thể xảy ra những biến chứng nguy hiểm.
Đối với nam giới, nó có thể gây ra viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, nhiễm trùng lan rộng trong cơ thể. Còn đối với nữ giới, lậu có thể khiến chị em bị viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm ống dẫn trứng..., có thể dẫn tới vô sinh.
Bởi vậy, nếu người bệnh tiến hành xét nghiệm và phát hiện bệnh sớm thì sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao hơn.

Xét nghiệm và điều trị bệnh lậu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội


Với thế mạnh về điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn, chăm sóc sức khỏe sinh sản, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín để xét nghiệm và điều trị bệnh lậu được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Với các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực như viêm âm đạoviêm lộ tuyến cổ tử cung. Các bác sỹ đã có ít nhất 10 năm trong nghề với đội ngũ hỗ trợ an toàn tuyệt đốt cho các bạn.

Đến với phòng khám, người bệnh sẽ được trực tiếp các bác sỹ chuyên khoa uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh lậu trực tiếp thăm khám và tiến hành các xét nghiệm cần thiết (xét nghiệm máu, niệu đạo và nước tiểu) để chuẩn đoán chính xác tình trạng bệnh. Nhờ các thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài sẽ giúp các kết quả xét nghiệm được chuẩn xác mà không gặp phải bất cứ sai sót nào. Căn cứ vào các kết quả thu được, tùy từng trường mức độ bệnh mà bác sỹ sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Hiện nay, Phòng khám hiện đang áp dụng hiệu quả phương pháp chữa bệnh lậu bằng kỹ thuật phục hồi gene DNA. Đây là phương pháp điều trị khoa học có những ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp điều trị lậu truyền thống. Phương pháp này sẽ kiểm tra chính xác đặc tính của lậu cầu khuẩn, mức độ xâm hại, độ nhạy cảm thuốc, nhiễm trùng chéo... và những biến thể của lậu cầu khuẩn để tiến hành điều trị hiệu quả, tiêu diệt triệt để các tổn thương và ngăn ngừa tình trạng tái phát, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội được thành lập dựa trên sự hợp tác quốc tế, bởi vậy phòng khám luôn hướng đến việc cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế với mức phí phù hợp với người dân Việt Nam. Bởi vậy, khi có khu cầu xét nghiệm hay điều trị bệnh lậu hoặc các căn bệnh lây truyền qua đường tình dục khác, các bạn có thể đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội tại địa chỉ 152 Xã Đàn, Quận Đống Đa Hà Nội để được tư vấn cụ thể hơn.

Hoặc các bạn cũng có thể liên hệ với các chuyên gia theo đường dây nóng 0969.668.152 để được tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí 24/24h.

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội - All Rights Reserved - Created By -vương công ngọc

| Viêm âm đạo | Viêm lộ tuyến | Cẩm nang sức khỏe