Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Yếu sinh lý thì phải làm sao

Yếu sinh lý có thể do thể chất nam giới, đời sống tình dục không lành mạnh hay các bệnh nam khoa…Vậy yếu sinh lý phải làm sao, bác sĩ Phan Văn Thắng, phòng khám đa khoa Quốc tế sẽ có những lời khuyên bổ ích để có biện pháp phòng tránh hiệu quả.

Yếu sinh lý là gì?

yếu sinh lý
yếu sinh lý


Yếu sinh lý là vấn đề không người đàn ông nào muốn gặp phải hay nghe từ chính bạn tình thốt lên “anh bị yếu à”. Điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình cảm, đời sống tình dục, thậm chí là vô sinh hiếm muộn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được như thế nào là yếu sinh lý hay yếu sinh lý phải làm sao...Dưới đây là một số dấu hiệu giúp nam giới đánh giá được khả năng tình dục của mình:

- Rối loạn xuất tinh: Nam giới gặp phải tình trạng dương vật xuất tinh không theo quy luật, mà có sự bất thường như:

+ Xuất tinh sớm: Nam giới phóng tinh không mong muốn trong thời gian quá ngắn, dưới 2 phút được coi là xuất tinh sớm.

+ Xuất tinh muộn: Là tình trạng “cậu nhỏ” cương cứng trong một thời gian dài mới xuất tinh.

+ Không xuất tinh: Thời gian quan hệ kéo dài, dương vật cương cứng, được kích thích nhưng không thể phóng tinh.

- Rối loạn cương dương: Là biểu hiện thường gặp ở nam giới yếu sinh lý, dương vật không thể cương cứng, cương cứng không đủ lâu hoặc bị mềm lại khi quan hệ.

- Đau khi quan hệ: Khi dương vật cương cứng có cảm giác căng tức, đau khi quan hệ, buốt rát khi xuất tinh. Ngoài ra, các triệu chứng trên kéo dài khiến nam giới dễ bị trầm cảm, làm suy giảm ham muốn tình dục.

Yếu sinh lý phải làm sao?

yếu sinh lý thì làm gì
yếu sinh lý thì làm gì


Tùy vào nguyên nhân mà có các phương pháp điều trị yếu sinh lý phải làm sao sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc chữa tại nhà để tránh tác dụng phụ nguy hiểm, thậm chí là vô sinh, liệt dương vĩnh viễn.

- Những thói quen như dùng bia rượu, các chất kích thích hoặc lạm dụng thủ dâm thì cần phải từ bỏ. Đây là biện pháp nam giới nào cũng có thể làm được mà mang lại hiệu quả cao.

- Những người bị các bệnh lý tim mạch, huyết áp, suy thận thì cần phải điều trị dứt điểm. Đặc biệt, tuân thủ nghiêm túc các chỉ định của bác sĩ nhằm cải thiện khả năng tình dục.

- Điều trị bằng thuốc là phương pháp mang lại hiệu quả cao nhưng cần thời gian kiên trì. Có tác dụng tăng lưu lượng máu đến dương vật, duy trì khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.

- Can thiệp ngoại khoa cũng được coi là phương pháp giúp nam giới sẵn sàng hơn cho đời sống tình dục và chức năng sinh sản.

Xuất tinh sớm là 1 trong những biểu hiện của yếu sinh lý ở nam giới, phòng khám đa khoa Quốc tế được đánh giá là cơ sở y tế điều trị hiệu quả và an toàn. Được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động nhằm đảm bảo tính pháp lý và uy tín.

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Quốc tế áp dụng kỹ thuật IMT để điều trị xuất tinh sớm, được các quốc gia trên thế giới sử dụng. Với nhiều ưu điểm vượt trội và mang lại hiệu quả rõ rệt về khả năng tình dục cũng như đảm bảo chức năng sinh sản.



- Chuẩn đoán chính xác: Phòng khám nhập khẩu thiết bị y tế hiện đại từ Mỹ, sử dụng hệ thống chuẩn đoán kỹ thuật số và máy kiểm tra dây thần kinh nhạy cảm BIO nhằm đánh giá chính xác tình trạng, mức độ xuất tinh sớm.

- Điều trị chuyên sâu: Bác sĩ trình độ chuyên môn cao với phương pháp kỹ thuật hiện đại nhằm can thiệp ức chế sự hưng phấn và giảm độ nhạy cảm dương vật, mang lại hiệu quả và cải thiện chất lượng tình dục. Đồng thời, dùng một số máy hỗ trợ, thuốc đông y nhằm thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi và an toàn cao.

- Phù hợp mọi lứa tuổi: Kỹ thuật IMT trong điều trị xuất tinh sớm phù hợp với mọi lứa tuổi gặp phải tình trạng trên, không hạn chế,chỉ cần đủ tiêu chuẩn tiến hành thủ thuật.

Vì vậy, yếu sinh lý phải làm sao để có thể cải thiện thì cần đến các cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Đây cũng là điều nam giới nên lưu ý để đảm bảo chức năng sinh sản và “giữ lửa” được tình cảm vợ chồng.

Phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao giúp gười bệnh không cần phải lo lắng yếu sinh lý phải làm sao cũng như về chi phí điều trị hoàn toàn được niêm yết công khai. Đặc biệt, mọi thông tin hồ sơ đều được bảo mật và lưu trữ lâu dài theo quy định của Bộ Y tế.
Chúng tôi đã giải đáp thắc mắc yếu sinh lý phải làm sao, các bạn nam có thể đến phòng khám Đa khoa quốc tế để được tư vấn và hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Thông tin liên hệ:
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội
Điện thoại: 024.20.20.20.20
Địa chỉ: Tầng 2 - 152 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội
Email: chuaphukhoa.xadan@gmail.com
Thời gian làm việc: Sáng: 7:30 - 12:00 | Chiều: 13:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và lễ.

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội - All Rights Reserved - Created By -vương công ngọc

| Viêm âm đạo | Viêm lộ tuyến | Cẩm nang sức khỏe