Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Dấu hiện của bệnh rối loạn cương dương

Dấu hiệu rối loạn cương dương là gì?


Nhìn chung, bệnh rối loạn cương dương thuộc một trong những vấn đề khá nghiêm trọng liên quan đến hoạt động tình dục, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp với việc có được khoái cảm của nam giới và bạn tình. Cũng may, dấu hiệu rối loạn cương dương rất dễ để nhận biết, điều này giúp nam giới điều trị triệu chứng bệnh kịp thời.

Dấu hiệu rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương, hay liệt dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc khó duy trì độ cương cứng cần thiết để có thể tiến hành giao hợp.

Những biểu hiện của bệnh rối loạn cương dương ở nam giới là:

rối loạn cương dương
rối loạn cương dương có thể bị trầm cảm


- Giảm ham muốn tình dục. Nam giới sẽ không còn cảm thấy hứng thú trong “chuyện ấy” như trước kia nữa. Cũng có thể có người nghĩ là mình bị vô sinh nam

- Suy giảm khả năng cương cứng của dương vật. Điều này bao gồm dương vật khó cương cứng, độ cương cứng của dương vật không đủ để quan hệ tình dục, độ cương cứng của dương vật đủ để quan hệ tình dục nhưng nhanh chóng hết cương cướng ngay sau đó. Trong một vài trường hợp thì có lẽ đây chính là điều mà cánh đàn ông chúng ta nghĩ đến đó là " yếu sinh lý ".



- Dương vật không thể cương cứng. Dương vật không thể cương cứng ngay cả khi nhận được các kích thích tình dục từ phía nam giới và bạn tình.

- Không có được khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Tại sao bệnh rối loạn cương dương lại xảy ra?

- Lưu lượng máu tới dương vật giảm: Để có thể cương cứng, cơ thể cần nhiều máu di chuyển xuống vào các thể hang của dương vật và lấp đầy nó. Nếu lưu lượng máu tới dương vật giảm, rối loạn cương dương sẽ xảy ra.

- Tổn thương dây thần kinh dương vật: Dây thần kinh dương vật bị tổn thương, chẳng hạn do phẫu thuật vùng chậu hoặc bụng (đặc biệt là phẫu thuật tuyến tiền liệt), điều trị ung thư, mắc bệnh cột sống, bệnh đái tháo đường, đa xơ cứng hoặc rối loạn thần kinh ngoại biên đều có thể là nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương.

- Rối loạn hormone: Sự xuống thấp của nồng độ testosterone trong máu, một hormone chịu trách nhiệm chính tới khả năng tình dục và sinh sản có thể gây rối loạn cương dương cho nam giới.

- Sử dụng thuốc: Một số loại thuốc điều trị có thể làm suy giảm khả năng cương cứng của dương vật, ví dụ thuốc hạ huyết áp, thuốc chống trầm cảm, thuốc an thần, thuốc lợi tiểu,...

- Tâm lý: Những căng thẳng cuộc sống kéo dài có thể gây ra rối loạn cương dương. Tâm lý lo lắng, sợ hãi về một vấn đề nào đó, chẳng hạn lo sợ bạn tình không thõa mãn, bạn tình trách cứ cũng có thể gây rối loạn cương dương.

Rối loạn cương dương được chẩn đoán như thế nào?

Thông qua việc cung cấp tiền sử bệnh và khám lâm sàng, các bác sỹ có thể chẩn đoán ngay lập tức nam giới có bị rối loạn cương dương hay không. Tuy nhiên, việc tìm ra nguyên nhân cụ thể gây rối loạn cương dương sẽ mất nhiều thời gian hơn vì việc thăm khám là chưa đủ để có thể xác định. Bởi vậy, bác sỹ thường yêu cầu nam giới bị rối loạn cương dương thực hiện một số xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm dương vật,...

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội
Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội

Cách điều trị rối loạn cương dương?

- Uống thuốc chứa chất ức chế PDE-5: Đây là phương pháp phổ biến nhất trong điều trị rối loạn cương dương ở nam giới. Khi thuốc chứa chất ức chế PDE-5 vào cơ thể, nó sẽ kích thích sản sinh ocid nitric (NO), một chất giúp cải thiện lưu lượng máu tới dương vật để tăng cường khả năng cương dương.

- Thuốc tiêm hoặc chèn vào dương vật: Thuốc tiêm hoặc chèn vào dương vật có cơ chế tương tự như thuốc uống. Khi vào cơ thể, động mạch sẽ được nở rộng ra để thể hang dương vật nhận được nhiều máu hơn. Tác dụng của thuốc tiêm hoặc chèn vào dương vật rất mạnh, do đó nó thường gây ra tác dụng cương cứng kéo dài hơn mức cần thiết.

Liệu pháp thay thế testosterone: Liệu pháp thay thế testosterone được áp dụng nếu bác sỹ phát hiện rối loạn cương dương do sự suy giảm testosterone. Liệu pháp thay thế testosterone giúp bổ sung hormone này trong máu, nó có thể được bổ sung dưới dạng tiêm, dạng thuốc uống hoặc cấy dưới da.
Thiết bị bơm chân không: Bệnh nhân được cung cấp một thiết bị bơm chân không có tác dụng hút máu tới thể hang dương vật nhiều hơn để tạo ra sự cương cứng tốt hơn. Mặc dù tác dụng khá tốt, hạn chế của phương pháp là hơi công kềnh và có thể gây đau, bầm tím cho dương vật.

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội - All Rights Reserved - Created By -vương công ngọc

| Viêm âm đạo | Viêm lộ tuyến | Cẩm nang sức khỏe