Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Tình trạng xuất tinh sớm khi tự sướng

Chào bác sỹ! Gần đây em có một số vấn đề xảy ra: "Gần đây tình trạng em gặp phải là xuất tinh sớm khi tự sướng, điều này làm cho đời sống tình dục của em có vẻ không được khả quan cho lắm. Người ta nói là chưa đi chợ mà đã mất tiên. Lúc này tình trạng của tôi là như vây đó, đa phần số giờ thủ dâm của em cao lắm là 2 phút cho hỏi như thế có phải em đã bệnh tật xuất tinh nhanh không vậy. Mong bác sỹ trả lời cho em để em có biện pháp điều trị cụ thể"

Chào em!

xuất tinh sớm khi tự sướng
xuất tinh sớm khi tự sướng


Em không nói rõ năm nay bao nhiêu tuổi? Em mang liên tiếp thủ dâm hay không? & em đã từng có quan hệ tình dục chưa?

Tư vấn: xuất tinh sớm khi chưa quan hệ

Bình thường, ở nam giới khi bước vào tuổi dậy thì, sẽ xuất hiện nhu cầu tâm sinh lý do sự tác động của các hormone nội tiết. Để xử lý bức xúc này, chúng ta hay tậu phương pháp “tự xử” - thủ dâm. Xét về góc nhìn tâm sinh lý học, thủ dâm trọn vẹn vô hại ví như thực hiện một cách thích hợp, phù hợp với sức đề kháng của khung người, đồng thời còn hỗ trợ giải tỏa cảm xúc.

Song, xét ở phổ biến khía cạnh, thủ dâm cũng có thể gây ra một vài ảnh hưởng có hại liên quan tới khung người phái nam. chi tiết, giả dụ việc thủ dâm tiến hành vô số & không hợp với sức đề kháng của người chủ sở hữu (tức là quá sức với bản thân) mà thậm chí sẽ gây nên tình trạng mệt rũ rời, hiện tượng suy nhược, mất tập trung, không ngủ được... chưa kể trường hợp thủ dâm ko đúng cách như gây bạo lực có cậu nhỏ, công cụ hỗ trợ (sex toys) không đảm bảo thì thậm chí còn gây tổn hại cậu nhỏ dại & để lại di chứng.

>> Xem thêm : Xuất tinh sớm có thai không

Không những thế, tâm lý của việc thủ dâm mà thậm chí sẽ khiến chủ nhân dễ bị xuất tinh, bởi bọn họ tầm thường khiếp sợ bị người khác bắt gặp động tác cử chỉ tự sướng của tôi hoặc cố nhanh chóng tiến hành nhanh để đạt đc khoái cảm… Chính điều này lúc lặp đi lặp lại nhiều đợt sẽ làm cho cậu nhỏ tuân theo hướng nhạy cảm trên mức cần thiết, hậu qủa sẽ dẫn tới thời gian xuất tinh sau mỗi đợt thủ dâm sẽ giảm đi.

Nhưng các triệu chứng của em ngày nay hiện tại chưa thể thường gọi là xuất tinh sớm, chính vì xuất tinh sớm là khi em có đời sống quan hệ tình dục thường xuyên mà chỉ quan hệ được bên dưới 2 phút.


Việc em phải làm cho bây giờ là quyết tâm & kiên cường tiến hành hạn chế thủ dâm ( nếu cày kéo nhiều quá 2 lần / tuần )đồng thời nâng cấp trạng thái tâm lý của tớ, tập thể dục thể thao liên tiếp để nâng cao sức đề kháng. giảm sử dụng những chất kích thích như rượu, hút thuốc, đừng nên xem phim hay những Hình ảnh nhậy cảm.

Nếu em vẫn còn thắc mắc hay ngại 1 số vấn đề gì đấy có thể đến phòng khám đa khoa quốc tế hà nội tại địa chỉ 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa Hà Nội hoặc có thể liên hệ trực tiếp với bác sỹ theo số điện thoại 0969.668.152

Chúc em thành công!

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội - All Rights Reserved - Created By -vương công ngọc

| Viêm âm đạo | Viêm lộ tuyến | Cẩm nang sức khỏe