Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Quan hệ xong đau tinh hoàn

Nhiều nam giới gọi qua đường dây nóng 02437.152.152 của phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội về một số vấn đề liên quan đến đời sống quan hệ tình dục. Đa số có chung câu hỏi về tình trạng quan hệ xong đau tinh hoàn, gây khó chịu và ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng hoặc với bạn tình. Bác sĩ chuyên nam khoa sẽ có một số thông tin cụ thể hơn về tình trạng này để nam giới có biện pháp phòng tránh hiệu quả.

Nguyên nhân quan hệ xong đau tinh hoàn

nguyên nhân quan hệ xong đau tinh hoàn
nguyên nhân quan hệ xong đau tinh hoàn


Bác sĩ Phan Văn Thắng, chuyên gia nam khoa cho biết: “Tình trạng quan hệ xong đau tinh hoàn là biểu hiện thường gặp mà nam giới nào cũng có thể gặp phải. Tuy nhiên, nguyên nhân gây ra triệu chứng trên thì không phải người đàn ông nào cũng có thể biết và hiểu được vấn đề.”

Dưới đây là một số nguyên nhân gây ra hiện tượng quan hệ xong đau tinh hoàn:

- Tư thế quan hệ: Nam giới thử các tư thế quan hệ mạo hiểm có thể gây nguy hiểm cho vùng kín. Có rất nhiều trường hợp không chỉ quan hệ xong đau tinh hoàn mà còn gây “gãy súng” hoặc vỡ tinh hoàn, nguy hiểm tính mạng nếu không điều trị kịp thời.

- Viêm tinh hoàn: Là căn bệnh nam khoa phổ biến mà người đàn ông nào cũng có thể gặp phải. Thường có các biểu hiện như sưng tấy tinh hoàn, tiểu buốt, quan hệ xong đau tinh hoàn…

- Xoắn tinh hoàn: Là hiện tượng tinh hoàn dịch chuyển gây ra tình trạng xoắn tinh hoàn, dẫn đến máu không lưu thông. Đây được coi là nguyên nhân gây quan hệ xong đau tinh hoàn mà nam giới gặp phải, nếu không điều trị kịp thời sẽ gây hoại tử, thậm chí phải cắt bỏ tinh hoàn.

- Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Là tình trạng tĩnh mạch nằm trong hệ thống tĩnh mạch phía trên tinh hoàn bị giãn to dài ra và ngoằn ngoèo bất thường. Thường khiến người bệnh đau khi quan hệ, sưng tấy tinh hoàn, bên to bên nhỏ, căng tức, nặng bìu…

- Ung thư tinh hoàn: Là căn bệnh nguy hiểm, tế bào ung thư phát triển, các khối u to lên dẫn đến tình trạng quan hệ xong đau tinh hoàn. Vì vậy, khi có những triệu chứng bất thường, nam giới nên đến các cơ sở y tế uy tín để khám và điều trị kịp thời.

Quan hệ xong đau tinh hoàn phải làm sao?

quan hệ xong đau tinh hoàn phải làm gì
quan hệ xong đau tinh hoàn phải làm gì


Đây cũng là câu hỏi mà bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế nhận được khá nhiều trong thời gian gần đây. Lời khuyên đầu tiên của các chuyên gia nam khoa là khi gặp biểu hiện quan hệ xong đau tinh hoàn thì hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ tư vấn và có phác đồ điều trị phù hợp.
Sau đây là những biện pháp điều trị cải thiện triệu chứng trên tùy theo nguyên nhân và mức độ:

- Quan hệ xong đau tinh hoàn do tư thế quan hệ thì nam giới nên thay đổi các hình thức quan hệ an toàn hơn. Đồng thời, nên tìm hiểu để có kiến thức tình dục giới tính nhằm giúp cải thiện chuyện ấy hiệu quả và hòa hợp hơn.

- Tình trạng viêm nhiễm gây ra triệu chứng trên hầu hết được điều trị bằng thuốc, chủ yếu là kháng sinh đặc hiệu có tác dụng tiêu diệt một số loại vi khuẩn, nấm gây bệnh. Hoặc thuốc tiêu viêm, giảm đau, cải thiện triệu chứng, người bệnh cần tuân thủ nghiêm túc chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc chữa tại nhà hoặc ngưng điều trị vì có thể gây nhờn thuốc, thậm chí là sốc thuốc gây nguy hiểm tính mạng.

- Các tổn thương như giãn tĩnh mạch thừng tinh sẽ được bác sĩ nối lại tĩnh mạch nhằm cải thiện triệu chứng đau nhức, sưng tấy tinh hoàn. Với hiện tượng xoắn tinh hoàn thì người bệnh được tiến hành thủ thuật cố định lại tinh hoàn, qua đó sẽ giúp giảm đau, lưu thông máu đều đặn.

- Với nam giới bị ung thư thì cần nghiêm túc tuân thủ theo lộ trình điều trị các bệnh ung thư. Không được tự ý ngừng thuốc hoặc thay đổi lộ trình để tránh biến chứng nguy hiểm hơn.



Bên cạnh đó, nam giới nên khám sức khỏe định kỳ để phát hiện kịp thời và điều trị hiệu quả. Có thể đến với phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội trên địa chỉ 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa (Hà Nội). Đây được coi là cơ sở y tế uy tín và đảm bảo tính pháp lý khi được Sở Y tế cấp phép hoạt động các dịch vụ khám chữa bệnh xã hội, nam phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Với cơ sở vật chất hiện đai, phòng thủ thuật, phòng chức năng trong điều kiện đủ tiêu chuẩn và vô trùng. Thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài và cập nhật tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm tăng tỉ lệ thành công lên 99,9% và giảm sai sót xuống 0,01%.

Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao nhằm giúp người bệnh yên tâm và tận tình chăm sóc đến khi phục hồi. Tư vấn nhiệt tình các phương pháp phù hợp với khả năng tài chính để giảm gánh nặng kinh tế gia đình.

Bên cạnh đó, chi phí được niêm yết công khai, không phát sinh và không nhận phong bì. Đặc biệt, hồ sơ thông tin bệnh nhân hoàn toàn được bảo mật, lưu trữ lâu dài theo yêu cầu của người điều trị và quy định của Bộ Y tế.

Quan hệ xong đau tinh hoàn thường biểu hiện của các bệnh nam khoa nguy hiểm, có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn, ung thư tinh hoàn. Vì vậy, khi có các dấu hiệu bất thường, nam giới có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để khám và điều trị từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ.

Liên hệ số điện thoại 0969.668.152 hoặc chat trực tuyến để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội - All Rights Reserved - Created By -vương công ngọc

| Viêm âm đạo | Viêm lộ tuyến | Cẩm nang sức khỏe