Hợp tác

Hợp tác

Nội thất đẹp

Nên ăn gì trong thời gian điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Trong việc điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, các thầy thuốc phụ khoa phòng khám Đa khoa Quốc Tế khuyên rằng : ngoài việc tuân hành uống đúng liều theo sự chỉ định của bác sĩ, chị em phụ nữ cần có hình thức ăn uống hợp lý để cải thiện việc điều trị đạt kết quả cao. Sau đây là những thực phẩm dành cho đàn bà bận bịu bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.


Thực phầm nên ăn trong thời gian điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung


Sữa chua ít béo


Sữa chua ít béo : Chị em nên uống các loại sữa ít chất lớn, đây là nguồn dinh dưỡng quan trọng, có tính năng chống viêm ruột. Theo giáo sư Karen H. Costenbader tại trường Y Harvard cho biết thực phẩm này ngoài chứa canxi, vitamin D nó có đặc tính kháng viêm. Chị em đàn bà bị viêm lộ tuyến cổ tử cung dùng sữa ít chất bự sẽ tốt cho quá trình điều trị.

Cá 


: Cá có tác dụng giảm viêm phụ khoa rất tốt. bên cạnh đó cá còn giảm nguy cơ bận rộn bệnh tim 23 % so với người ăn ít.

Dầu oliu


Dầu oliu : Chị em nên ăn nhiều các loại dầu này, theo các nhà khoa học chứng minh dầu oliu có chức năng như thuốc giảm đau, kháng viêm cho thân thể.

Dầu Oliu tốt trong việc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Những thực phẩm không nên ăn khi đang bị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Chị em nên tránh ăn cá biển, tôm, cua gây phản ứng phụ với thuốc, tăng nguy cơ viêm nhiễm, không nên ăn các chất cay nóng như ớt, hạt tiêu sẽ khiến cho viêm nhiễm ngày càng tăng, ngoài ra tránh các đồ ăn ngọt, bự, đồ uống có cồn, chất kích thích như café, rượu.

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội về một số thực phẩm tốt và không tốt dành cho những người đang trong quá trình điều trị căn bệnh này. Từ những lời khuyên trên chúng ta nên có hình thức ăn có lí để điều trị tốt hơn, nếu các bạn còn thắc bận bịu hay cần tư vấn thêm hãy nhấp vào bảng chat bên dưới, để được các thầy thuốc phụ khoa giải đáp trực tiếp và cụ thể cho các bạn

Nếu còn thắc mắc hay không giải quyết được vấn đề hãy đến ngay phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội tại địa chỉ 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.
Còn nếu không các bạn có thể liên hệ với các bác sĩ bên chúng tôi thông qua đường dây nóng 02437.152.152


Nội Thất Nhà Đẹp: Liên hệ.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội - All Rights Reserved - Created By -vương công ngọc

| Viêm âm đạo | Viêm lộ tuyến | Cẩm nang sức khỏe